เลขที่หนังสือ | ที่ มข 0201/ว 233 |
---|---|
วันที่ | 22 พ.ค. 2562 |
หน่วยงาน | กองอาคารและสถานที่ |
ชื่องานโครงการ | ครุภัณฑ์และสิ่งก่อสร้าง สำนักงานอธิการบดี ที่ได้รับจัดสรรในปีงบประมาณ 2562 |
วันที่ต้องใช้ | |
ผู้รับผิดชอบ | พันธกร อุตรนคร |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 621080 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6210/000127 จำนวนเงิน : 25,900.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 24 ก.ค. 2562 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62100858 จำนวนเงิน : 25,900.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 24 ก.ค. 2562 |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ้ร้านเจ้านาย จำนวนเงิน : 25,900 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 16 ก.ย. 2562 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 2 |
วันที่ส่งมอบ : 2 ก.ย. 2562 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01re6211/000235 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 2 ก.ย. 2562 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/8550 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 25,900 |
วันที่เบิกจ่าย : 12 ก.ย. 2562 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6210/000128 จำนวนเงิน : 51,000.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 22 ก.ค. 2562 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62100859 จำนวนเงิน : 51,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 24 ก.ค. 2562 |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : หจก.อารยาเอ็นจิเนียริ่ง จำนวนเงิน : 51,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 20 ก.ย. 2562 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 09 |
วันที่ส่งมอบ : 21 ส.ค. 2562 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01re6211/000135 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 21 ส.ค. 2562 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/7910 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 51,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 3 ก.ย. 2562 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6210/000130 จำนวนเงิน : 24,150 |
วันที่ของรายงานฯ : 25 ก.ค. 2562 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62100860 จำนวนเงิน : 24,150.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 24 ก.ค. 2562 |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บจ.ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำนวนเงิน : 24,150 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 16 ส.ค. 2562 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 1 ส.ค. 2562 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01re6211/000140 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 20 ส.ค. 2562 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/7683 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 24,150 |
วันที่เบิกจ่าย : 30 ส.ค. 2562 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6210/000122 จำนวนเงิน : 11,449.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 22 ก.ค. 2562 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62100861 จำนวนเงิน : 11,449.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 24 ก.ค. 2562 |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : หจก.หาญวัสดุและบริการ จำนวนเงิน : 11,449 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 5 ก.ย. 2562 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 16 |
วันที่ส่งมอบ : 26 ส.ค. 2562 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01re6211/000188 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 26 ส.ค. 2562 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/7911 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 11,449 |
วันที่เบิกจ่าย : 3 ก.ย. 2562 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6210/000123 จำนวนเงิน : 25,500.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 22 ก.ค. 2562 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62100862 จำนวนเงิน : 25,500.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 24 ก.ค. 2562 |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บจ.อินเตอร์วอเตอร์ทรีทเม้นท์ จำนวนเงิน : 25,500 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 21 ส.ค. 2562 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 0718 |
วันที่ส่งมอบ : 19 ส.ค. 2562 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01re6211/000239 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 19 ส.ค. 2562 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/8444 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 25,500 |
วันที่เบิกจ่าย : 11 ก.ย. 2562 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6210/000125 จำนวนเงิน : 52,500.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 22 ก.ค. 2562 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62100869 จำนวนเงิน : 52,500.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 25 ก.ค. 2562 |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บจ.แปซิฟิค อินเตอร์ แพลนเน็ต จำนวนเงิน : 52,500 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 17 ส.ค. 2562 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 2 ส.ค. 2562 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01re6211/000232 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 2 ส.ค. 2562 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/8347 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 52,500 |
วันที่เบิกจ่าย : 10 ก.ย. 2562 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6210/000124 จำนวนเงิน : 90,000.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 25 ก.ค. 2562 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62100868 จำนวนเงิน : 90,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 25 ก.ค. 2562 |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ร้าน บวรโภคภัณฑ์ จำนวนเงิน : 90,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 8 ส.ค. 2562 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 001 |
วันที่ส่งมอบ : 1 ส.ค. 2562 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6211/000136 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 8 ส.ค. 2562 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/7542 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 90,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 29 ส.ค. 2562 |