เลขที่หนังสือ | อว 660201.1.5.3/2296 |
---|---|
วันที่ | 24 ก.ค. 2562 |
หน่วยงาน | กองอาคารและสถานที่ |
ชื่องานโครงการ | จัดซื้อวัสดุจำนวน 7 รายการ |
วันที่ต้องใช้ | 26 ก.ค. 2562 |
ผู้รับผิดชอบ | ปิยนุช โลมาอินทร์ |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 621111 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6210/000177 จำนวนเงิน : 15,390 |
วันที่ของรายงานฯ : 25 ก.ค. 2562 |
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 5 รายการ 1.ลวด 2.เคเบิ้ลไทร์ 3.เทปคิดสัน 4.พานพุ่มผ้าดิ้นเงิน-ทอง 5.พานุพุ่มดอกไม้ |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 5 รายการ 1.ลวด 2.เคเบิ้ลไทร์ 3.เทปคิดสัน 4.พานพุ่มผ้าดิ้นเงิน-ทอง 5.พานุพุ่มดอกไม้ |
|
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 125382 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62100980 จำนวนเงิน : 15,390.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 30 ก.ค. 2562 |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บ. ขอนแก่นคลังนานาธรรม จก. จำนวนเงิน : 15,390 |
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 5 รายการ 1.ลวด 2.เคเบิ้ลไทร์ 3.เทปคิดสัน 4.พานพุ่มผ้าดิ้นเงิน-ทอง 5.พานุพุ่มดอกไม้ |
|
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 28 ก.ค. 2562 |
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 5 รายการ 1.ลวด 2.เคเบิ้ลไทร์ 3.เทปคิดสัน 4.พานพุ่มผ้าดิ้นเงิน-ทอง 5.พานุพุ่มดอกไม้ |
|
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 26 ก.ค. 2562 |
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 5 รายการ 1.ลวด 2.เคเบิ้ลไทร์ 3.เทปคิดสัน 4.พานพุ่มผ้าดิ้นเงิน-ทอง 5.พานุพุ่มดอกไม้ |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6210/000171 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 26 ก.ค. 2562 |
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 5 รายการ 1.ลวด 2.เคเบิ้ลไทร์ 3.เทปคิดสัน 4.พานพุ่มผ้าดิ้นเงิน-ทอง 5.พานุพุ่มดอกไม้ |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/6894 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 15,390 |
วันที่เบิกจ่าย : 14 ส.ค. 2562 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6210/000178 จำนวนเงิน : 39,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 25 ก.ค. 2562 |
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 2 รายการ 1.ผ้าระบายสีขาว 2.ผ้าระบายสีเหลือง |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 2 รายการ 1.ผ้าระบายสีขาว 2.ผ้าระบายสีเหลือง |
|
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 125382 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62100980 จำนวนเงิน : 15,390 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 30 ก.ค. 2562 |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ร้าน สุพจน์ค้าผ้า จำนวนเงิน : 39,000 |
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 2 รายการ 1.ผ้าระบายสีขาว 2.ผ้าระบายสีเหลือง |
|
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 28 ก.ค. 2562 |
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 2 รายการ 1.ผ้าระบายสีขาว 2.ผ้าระบายสีเหลือง |
|
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 1 |
วันที่ส่งมอบ : 25 ก.ค. 2562 |
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 2 รายการ 1.ผ้าระบายสีขาว 2.ผ้าระบายสีเหลือง |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6210/000168 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 26 ก.ค. 2562 |
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 2 รายการ 1.ผ้าระบายสีขาว 2.ผ้าระบายสีเหลือง |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2/6827 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 39,000.00 |
วันที่เบิกจ่าย : 13 ส.ค. 2562 |