เลขที่หนังสือศธ 0514.1.1.8/1542
วันที่7 พ.ย. 2561
หน่วยงานกองบริหารงานกลาง
ชื่องานโครงการจัดซื้อวัสดุซ่อมแซมเครื่องบำรุงรักษาอาคารสิริคุณากร 15 รายการ
วันที่ต้องใช้10 พ.ย. 2561
ผู้รับผิดชอบปิยนุช โลมาอินทร์
หมายเลขโทรศัพท์
รหัสงาน620107


#620107-1 - จัดซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 15 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6202/000033

จำนวนเงิน : 18,725

วันที่ของรายงานฯ : 9 พ.ย. 2561

จัดซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 15 รายการ
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง จัดซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 15 รายการ
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2562

รหัสกิจกรรม : 121676

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62020618

จำนวนเงิน : 18,725

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 16 พ.ย. 2561

010000-121676
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : หจก.หาญวัสดุและบริการ

จำนวนเงิน : 18,725

จัดซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 15 รายการ
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 20 ธ.ค. 2561

จัดซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 15 รายการ
6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 11

วันที่ส่งมอบ : 20 ธ.ค. 2561

จัดซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 15 รายการ
7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6203/000126

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 20 ธ.ค. 2561

จัดซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 15 รายการ
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : ศธ 0514.1.2.6/13257

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 18,725

วันที่เบิกจ่าย : 27 ธ.ค. 2561