เลขที่หนังสือ | ศธ 0514.1.1.8/1542 |
---|---|
วันที่ | 7 พ.ย. 2561 |
หน่วยงาน | กองบริหารงานกลาง |
ชื่องานโครงการ | จัดซื้อวัสดุซ่อมแซมเครื่องบำรุงรักษาอาคารสิริคุณากร 15 รายการ |
วันที่ต้องใช้ | 10 พ.ย. 2561 |
ผู้รับผิดชอบ | ปิยนุช โลมาอินทร์ |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 620107 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6202/000033 จำนวนเงิน : 18,725 |
วันที่ของรายงานฯ : 9 พ.ย. 2561 |
จัดซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 15 รายการ |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | จัดซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 15 รายการ | |
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 121676 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62020618 จำนวนเงิน : 18,725 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 16 พ.ย. 2561 |
010000-121676 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : หจก.หาญวัสดุและบริการ จำนวนเงิน : 18,725 |
จัดซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 15 รายการ | |
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 20 ธ.ค. 2561 |
จัดซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 15 รายการ | |
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 11 |
วันที่ส่งมอบ : 20 ธ.ค. 2561 |
จัดซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 15 รายการ |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6203/000126 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 20 ธ.ค. 2561 |
จัดซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ จำนวน 15 รายการ |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : ศธ 0514.1.2.6/13257 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 18,725 |
วันที่เบิกจ่าย : 27 ธ.ค. 2561 |