เลขที่หนังสือ | อว 660201.1.5.3/116 |
---|---|
วันที่ | 6 ส.ค. 2562 |
หน่วยงาน | กองอาคารและสถานที่ |
ชื่องานโครงการ | จัดซื้อวัสดุจำนวน 7 รายการ |
วันที่ต้องใช้ | 12 ส.ค. 2562 |
ผู้รับผิดชอบ | ปิยนุช โลมาอินทร์ |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 621180 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : อว 660201.1.2.2/6788 จำนวนเงิน : 5,200 |
วันที่ของรายงานฯ : 9 ส.ค. 2562 |
จ้างเหมาพิมพ์ป้ายไวนิล พระฉายาลักษณ์สมเก็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ขนาด 120*220 เมตร จำนวน 2 ภาพ |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | จ้างเหมาพิมพ์ป้ายไวนิล พระฉายาลักษณ์สมเก็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ขนาด 120*220 เมตร จำนวน 2 ภาพ |
|
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 123857 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01T62110082 จำนวนเงิน : 5,200.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 9 ส.ค. 2562 |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยขอนแก่น จำนวนเงิน : 5,200 |
จ้างเหมาพิมพ์ป้ายไวนิล พระฉายาลักษณ์สมเก็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ขนาด 120*220 เมตร จำนวน 2 ภาพ |
|
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 9 ส.ค. 2562 |
จ้างเหมาพิมพ์ป้ายไวนิล พระฉายาลักษณ์สมเก็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ขนาด 120*220 เมตร จำนวน 2 ภาพ |
|
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 9 ส.ค. 2562 |
จ้างเหมาพิมพ์ป้ายไวนิล พระฉายาลักษณ์สมเก็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ขนาด 120*220 เมตร จำนวน 2 ภาพ |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : อว 660201.1.2.2/ |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 9 ส.ค. 2562 |
จ้างเหมาพิมพ์ป้ายไวนิล พระฉายาลักษณ์สมเก็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ขนาด 120*220 เมตร จำนวน 2 ภาพ |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/7104 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 5,200 |
วันที่เบิกจ่าย : 21 ส.ค. 2562 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01pr6211/000062 จำนวนเงิน : 78,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 9 ส.ค. 2562 |
ขัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 4 รายการ ผ้าต่วน ผ้าระบายสีฟ้า ผ้าต่วน ผ้าระบายสีแดง ผ้าต่วน ผ้าระบายสีขาว ผ้าต่วน ผ้าระบายสีม่วง |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ขัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 4 รายการ ผ้าต่วน ผ้าระบายสีฟ้า ผ้าต่วน ผ้าระบายสีแดง ผ้าต่วน ผ้าระบายสีขาว ผ้าต่วน ผ้าระบายสีม่วง |
|
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 1106 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62110479 จำนวนเงิน : 78,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 13 ส.ค. 2562 |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ร้าน สุพจน์ค้าผ้า จำนวนเงิน : 78,000 |
ขัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 4 รายการ ผ้าต่วน ผ้าระบายสีฟ้า ผ้าต่วน ผ้าระบายสีแดง ผ้าต่วน ผ้าระบายสีขาว ผ้าต่วน ผ้าระบายสีม่วง |
|
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 14 ส.ค. 2562 |
ขัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 4 รายการ ผ้าต่วน ผ้าระบายสีฟ้า ผ้าต่วน ผ้าระบายสีแดง ผ้าต่วน ผ้าระบายสีขาว ผ้าต่วน ผ้าระบายสีม่วง |
|
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 3 |
วันที่ส่งมอบ : 9 ส.ค. 2562 |
ขัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 4 รายการ ผ้าต่วน ผ้าระบายสีฟ้า ผ้าต่วน ผ้าระบายสีแดง ผ้าต่วน ผ้าระบายสีขาว ผ้าต่วน ผ้าระบายสีม่วง |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6211/000122 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 9 ส.ค. 2562 |
ขัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 4 รายการ ผ้าต่วน ผ้าระบายสีฟ้า ผ้าต่วน ผ้าระบายสีแดง ผ้าต่วน ผ้าระบายสีขาว ผ้าต่วน ผ้าระบายสีม่วง |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/7459 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 78,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 28 ส.ค. 2562 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6211/000061 จำนวนเงิน : 7,180 |
วันที่ของรายงานฯ : 9 ส.ค. 2562 |
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 2 รายการ พานพุ่ม พานพุ่มดอกไม้ใหญ่ |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 2 รายการ พานพุ่ม พานพุ่มดอกไม้ใหญ่ |
|
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 1106 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62110434 จำนวนเงิน : 7,180.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 9 ส.ค. 2562 |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บ.ขอนแก่นคลังนานาธรรม จก. จำนวนเงิน : 7,180 |
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 2 รายการ พานพุ่ม พานพุ่มดอกไม้ใหญ่ |
|
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 14 ส.ค. 2562 |
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 2 รายการ พานพุ่ม พานพุ่มดอกไม้ใหญ่ |
|
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 9 ส.ค. 2562 |
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 2 รายการ พานพุ่ม พานพุ่มดอกไม้ใหญ่ |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6211/000127 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 9 ส.ค. 2562 |
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 2 รายการ พานพุ่ม พานพุ่มดอกไม้ใหญ่ |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/7456 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 7,180 |
วันที่เบิกจ่าย : 28 ส.ค. 2562 |