เลขที่หนังสือ | อว 660201.1.6/2227 |
---|---|
วันที่ | 5 ส.ค. 2562 |
หน่วยงาน | กองพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ |
ชื่องานโครงการ | 1.ชุดโต๊ะ/เก้าอี้ 1 ชุด 2.ชุดโซฟา 1 ชุด |
วันที่ต้องใช้ | 9 ก.ย. 2562 |
ผู้รับผิดชอบ | ปิยนุช โลมาอินทร์ |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 621189 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6211/000060 จำนวนเงิน : 99,600 |
วันที่ของรายงานฯ : 9 ส.ค. 2562 |
จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 2 รายการ 1.ชุดโต๊ะ+เก้าไม้ 2.ชุดโซหา |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 2 รายการ 1.ชุดโต๊ะ+เก้าไม้ 2.ชุดโซหา |
|
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62110433 จำนวนเงิน : 99,600.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 9 ส.ค. 2562 |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บ. บุญมาครอง จก. จำนวนเงิน : 99,600 |
จัดซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ จำนวน 2 รายการ 1.เครื่องคอมพิวเตอร์พกพา IPad 2.เครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค |
|
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 14 ก.ย. 2562 |
จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 2 รายการ 1.ชุดโต๊ะ+เก้าไม้ 2.ชุดโซหา |
|
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 726 |
วันที่ส่งมอบ : 2 ก.ย. 2562 |
จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 2 รายการ 1.ชุดโต๊ะ+เก้าไม้ 2.ชุดโซหา |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6212/000037 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 4 ก.ย. 2562 |
จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 2 รายการ 1.ชุดโต๊ะ+เก้าไม้ 2.ชุดโซหา |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/8184 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 99,600 |
วันที่เบิกจ่าย : 6 ก.ย. 2562 |