เลขที่หนังสือ | อว 660201.1.16/1638 |
---|---|
วันที่ | 9 ส.ค. 2562 |
หน่วยงาน | กองสาธารณูปโภคและสิ่งแวดล้อม |
ชื่องานโครงการ | เครื่องสแกนลายนิ้วมือ 1 เครื่อง |
วันที่ต้องใช้ | 14 ก.ย. 2562 |
ผู้รับผิดชอบ | ปิยนุช โลมาอินทร์ |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 621215 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6211/000082 จำนวนเงิน : 11,900 |
วันที่ของรายงานฯ : 15 ส.ค. 2562 |
จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 1 รายการ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ จำนวน 1 เครื่อง |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 1 รายการ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ จำนวน 1 เครื่อง |
|
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 1106 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62110607 จำนวนเงิน : 11,900.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 15 ส.ค. 2562 |
0119-1106 16/8/62 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บ. ไอทีคอนเนอร์ จก. จำนวนเงิน : 11,900 |
จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 1 รายการ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ จำนวน 1 เครื่อง |
|
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 19 ก.ย. 2562 |
จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 1 รายการ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ จำนวน 1 เครื่อง |
|
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 26 ส.ค. 2562 |
จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 1 รายการ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ จำนวน 1 เครื่อง |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6211/000067 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 28 ส.ค. 2562 |
จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 1 รายการ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ จำนวน 1 เครื่อง |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/7906 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 11,900 |
วันที่เบิกจ่าย : 3 ก.ย. 2562 |