เลขที่หนังสือ | ศธ 0514.1.1.8/1590 |
---|---|
วันที่ | 13 พ.ย. 2561 |
หน่วยงาน | กองบริหารงานกลาง |
ชื่องานโครงการ | ขออนุมัติจัดซื้อวัสดุเพื่อซ่อมแซมพื้นระเบียงและฝ้านเพดานห้องน้ำคนพิการ |
วันที่ต้องใช้ | 14 ธ.ค. 2561 |
ผู้รับผิดชอบ | ปิยนุช โลมาอินทร์ |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 620127 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6202/000064 จำนวนเงิน : 3,200 |
วันที่ของรายงานฯ : 15 พ.ย. 2561 |
จัดซื้อวัสดุก่อสร้าง จำนวน 5 รายการ 1.สีทาภายใน 2.แผ่นยิบซั่ม 3.ผงยิมซั่ม 4.ผ้าเทปยิมซั่ม 5.สีทาภายใน |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | จัดซื้อวัสดุก่อสร้าง จำนวน 5 รายการ 1.สีทาภายใน 2.แผ่นยิบซั่ม 3.ผงยิมซั่ม 4.ผ้าเทปยิมซั่ม 5.สีทาภายใน |
|
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 121676 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62020617 จำนวนเงิน : 3,200 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 16 พ.ย. 2561 |
010000-121676 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บ.ขอนแก่นควอลิตี้คอนกรีต จก. จำนวนเงิน : 3,200 |
จัดซื้อวัสดุก่อสร้าง จำนวน 5 รายการ 1.สีทาภายใน 2.แผ่นยิบซั่ม 3.ผงยิมซั่ม 4.ผ้าเทปยิมซั่ม 5.สีทาภายใน |
|
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 8 พ.ย. 2561 |
จัดซื้อวัสดุก่อสร้าง จำนวน 5 รายการ 1.สีทาภายใน 2.แผ่นยิบซั่ม 3.ผงยิมซั่ม 4.ผ้าเทปยิมซั่ม 5.สีทาภายใน |
|
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 029 |
วันที่ส่งมอบ : 8 พ.ย. 2561 |
จัดซื้อวัสดุก่อสร้าง จำนวน 5 รายการ 1.สีทาภายใน 2.แผ่นยิบซั่ม 3.ผงยิมซั่ม 4.ผ้าเทปยิมซั่ม 5.สีทาภายใน |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6202/000070 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 22 พ.ย. 2561 |
จัดซื้อวัสดุก่อสร้าง จำนวน 5 รายการ 1.สีทาภายใน 2.แผ่นยิบซั่ม 3.ผงยิมซั่ม 4.ผ้าเทปยิมซั่ม 5.สีทาภายใน |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : ศธ 0514.1.2.6/12138 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 3,200 |
วันที่เบิกจ่าย : 22 พ.ย. 2561 |