เลขที่หนังสืออว 660201.1.6.2/3348
วันที่28 ต.ค. 2562
หน่วยงานกองพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์
ชื่องานโครงการ1.จัดทำตรายาง 1 งาน
2.กล่องพลาสติกมีล้อขาวขุ่น 25 ใบ
วันที่ต้องใช้8 พ.ย. 2562
ผู้รับผิดชอบปิยนุช โลมาอินทร์
หมายเลขโทรศัพท์
รหัสงาน630110


#630110-1 - จ้างเหมาจัดทำตรงตาง จำนวน1 รายการ (7 ดวง)

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6302/000021

จำนวนเงิน : 1,110

วันที่ของรายงานฯ : 4 พ.ย. 2562

จ้างเหมาจัดทำตรงตาง จำนวน1 รายการ (7 ดวง)
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง จ้างเหมาจัดทำตรงตาง จำนวน1 รายการ (7 ดวง)
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2563

รหัสกิจกรรม : 1250301

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F63020098

จำนวนเงิน : 1,110.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 5 พ.ย. 2562

010000-125031
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บ.ขอนแก่นคลังนานาธรรม จก.

จำนวนเงิน : 1,110

จ้างเหมาจัดทำตรงตาง จำนวน1 รายการ (7 ดวง)
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 11 พ.ย. 2562

จ้างเหมาจัดทำตรงตาง จำนวน1 รายการ (7 ดวง)
6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : -

วันที่ส่งมอบ : 8 พ.ย. 2562

จ้างเหมาจัดทำตรงตาง จำนวน1 รายการ (7 ดวง)
7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6302/000039

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 8 พ.ย. 2562

จ้างเหมาจัดทำตรงตาง จำนวน1 รายการ (7 ดวง)
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/11218

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 1,110

วันที่เบิกจ่าย : 19 พ.ย. 2562

#630110-2 - จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 1 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6302/000020

จำนวนเงิน : 11,500

วันที่ของรายงานฯ : 4 พ.ย. 2562

จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 1 รายการ
-กล่องพลาสติก จำนวน 25 ใบ
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 1 รายการ
-กล่องพลาสติก จำนวน 25 ใบ
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2562

รหัสกิจกรรม : 125031

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F63020097

จำนวนเงิน : 11,500.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 5 พ.ย. 2562

010000-125031
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บ. ขอนแก่นคลังนานาธรรม จก.

จำนวนเงิน : 11,500

จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 1 รายการ
-กล่องพลาสติก จำนวน 25 ใบ
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 11 พ.ย. 2562

จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 1 รายการ
-กล่องพลาสติก จำนวน 25 ใบ
6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ :

วันที่ส่งมอบ : 8 พ.ย. 2562

จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 1 รายการ
-กล่องพลาสติก จำนวน 25 ใบ
7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6302/000038

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 8 พ.ย. 2562

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/11197

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 11,500

วันที่เบิกจ่าย : 19 พ.ย. 2562