เลขที่หนังสือ | อว 660201.1.6.2/3348 |
---|---|
วันที่ | 28 ต.ค. 2562 |
หน่วยงาน | กองพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ |
ชื่องานโครงการ | 1.จัดทำตรายาง 1 งาน 2.กล่องพลาสติกมีล้อขาวขุ่น 25 ใบ |
วันที่ต้องใช้ | 8 พ.ย. 2562 |
ผู้รับผิดชอบ | ปิยนุช โลมาอินทร์ |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 630110 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6302/000021 จำนวนเงิน : 1,110 |
วันที่ของรายงานฯ : 4 พ.ย. 2562 |
จ้างเหมาจัดทำตรงตาง จำนวน1 รายการ (7 ดวง) |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | จ้างเหมาจัดทำตรงตาง จำนวน1 รายการ (7 ดวง) | |
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2563 รหัสกิจกรรม : 1250301 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F63020098 จำนวนเงิน : 1,110.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 5 พ.ย. 2562 |
010000-125031 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บ.ขอนแก่นคลังนานาธรรม จก. จำนวนเงิน : 1,110 |
จ้างเหมาจัดทำตรงตาง จำนวน1 รายการ (7 ดวง) | |
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 11 พ.ย. 2562 |
จ้างเหมาจัดทำตรงตาง จำนวน1 รายการ (7 ดวง) | |
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 8 พ.ย. 2562 |
จ้างเหมาจัดทำตรงตาง จำนวน1 รายการ (7 ดวง) |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6302/000039 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 8 พ.ย. 2562 |
จ้างเหมาจัดทำตรงตาง จำนวน1 รายการ (7 ดวง) |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/11218 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 1,110 |
วันที่เบิกจ่าย : 19 พ.ย. 2562 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6302/000020 จำนวนเงิน : 11,500 |
วันที่ของรายงานฯ : 4 พ.ย. 2562 |
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 1 รายการ -กล่องพลาสติก จำนวน 25 ใบ |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 1 รายการ -กล่องพลาสติก จำนวน 25 ใบ |
|
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 125031 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F63020097 จำนวนเงิน : 11,500.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 5 พ.ย. 2562 |
010000-125031 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บ. ขอนแก่นคลังนานาธรรม จก. จำนวนเงิน : 11,500 |
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 1 รายการ -กล่องพลาสติก จำนวน 25 ใบ |
|
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 11 พ.ย. 2562 |
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 1 รายการ -กล่องพลาสติก จำนวน 25 ใบ |
|
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 8 พ.ย. 2562 |
จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 1 รายการ -กล่องพลาสติก จำนวน 25 ใบ |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6302/000038 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 8 พ.ย. 2562 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/11197 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 11,500 |
วันที่เบิกจ่าย : 19 พ.ย. 2562 |