เลขที่หนังสือ | ศธ 0514.1.2.6/10889 |
---|---|
วันที่ | 1 ต.ค. 2561 |
หน่วยงาน | กองคลัง |
ชื่องานโครงการ | จ้างเหมาปฏิบัติงานที่ งานพัสดุ กองคลัง จำนวน 3 งวด |
วันที่ต้องใช้ | 22 ธ.ค. 2561 |
ผู้รับผิดชอบ | สว่าง รัฐวร |
หมายเลขโทรศัพท์ | 48752 |
รหัสงาน | 620005 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6201/000002 จำนวนเงิน : 36,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 1 ต.ค. 2561 |
จ้างเหมาปฏิบัติงาน จำนวน 3 เดือนๆละ 12,000.-บาท ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2561-เดือนธันวาคม 2561 |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ศธ 0514.1.2.6/10919 ลงวันที่ 1 ตุลาคม 2561 | |
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 1106 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62010104 จำนวนเงิน : 36,000 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 1 ต.ค. 2561 |
จ้างเหมา จำนวน 3 งวด |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : นางสาวแพรวนภา แก้วกงพาน จำนวนเงิน : 36,000 |
จ้างเหมาจำนวน 3 งวดๆละ 12,000.- | |
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 22 ต.ค. 2561 |
งวด 1/3 | |
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 22 ต.ค. 2561 |
งวด 1/3 |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6201/000010 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 22 ต.ค. 2561 |
1. 01RE6201/000010 = งวด 1/3 2. 01RE6202/000000 = งวด 2/3 3. 01RE6203/000000 = งวด 3/3 |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : ศธ 0514.1.2.6/11289 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 12,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 22 ต.ค. 2561 |
1. ศธ 0514.1.2.6/11289 งวด 1/3 2. ศธ 0514.1.2.6/12113 งวด 2/3 3. ศธ 0514.1.2.6/13092 งวด 3/3 |