เลขที่หนังสือ | ศธ 0514.1.23/1320 |
---|---|
วันที่ | 26 พ.ย. 2561 |
หน่วยงาน | สำนักงานบริหารจัดการทรัพย์สิน |
ชื่องานโครงการ | 1.ค่าจ้างเหมาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 1 งาน 2.ค่าจ้างเหมาทำป้ายประชาสัมพันธ์ 6 ป้าย 3.ค่าจ้างเหมาเก็บขยะ 1 งาน 4.ค่าจ้างเหมาติดตั้งไฟฟ้า 1 งาน 5.ค่าจ้างเหมาติดตั้งเต็นท์ 50 หลัง 6.ค่าจ้างเหมาโต๊ะเก้าอี้รับประทานอาหาร 100 ชุด |
วันที่ต้องใช้ | 1 ธ.ค. 2561 |
ผู้รับผิดชอบ | ลักขณา พากเพียร |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 620197 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6202/000166 จำนวนเงิน : 99,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 27 พ.ย. 2561 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 123776 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62021076 จำนวนเงิน : 99,000 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 28 พ.ย. 2561 |
010000-123776 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : 1.นายสุรชัย ไชยสุข 2.ร้านหลังมอทำป้าย3.นายวิษณุ ราชโพธิ์ศรี 4.นางอรุณี เขียวแดง จำนวนเงิน : 61,000 |
1.นายสุรชัย ไชยสุข จำนวน 28,500.- บาท 2.ร้านหลังมอทำป้าย จำนวน 6,000.- บาท 3.นายวิษณุ ราชโพธิ์ศรี จำนวน 25,000.- บาท 4.นางอรุณี เขียวแดง จำนวน 1,500.- บาท |
|
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 7 ธ.ค. 2561 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 1 |
วันที่ส่งมอบ : 7 ธ.ค. 2561 |
1.นายสุรชัย ไชยสุข - 2.ร้านหลังมอทำป้าย ใบส่งของ 1/1 3.นายวิษณุ ราชโพธิ์ศรี - 4.นางอรุณี เขียวแดง |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 1. 01RE6202/000153 2.01RE6203/000026 3. 01RE6203/000025 4. 01RE6203/000027 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 7 ธ.ค. 2561 |
1.นายสุรชัย ไชยสุข 01RE6202/000153 2.ร้านหลังมอทำป้าย 01RE6203/000026 3.นายวิษณุ ราชโพธิ์ศรี 01RE6203/000025 4.นางอรุณี เขียวแดง 01RE6203/000027 |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : |
วันที่เบิกจ่าย : |
1.นายสุรชัย ไชยสุข ศธ 0514.1.2.6/13247 2.ร้านหลังมอทำป้าย ศธ 0514.1.2.6/13238 3.นายวิษณุ ราชโพธิ์ศรี ศธ 0514.1.2.6/13254 4.นางอรุณี เขียวแดง ศธ 0514.1.2.6/13252 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6202/000169 จำนวนเงิน : 90,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 27 พ.ย. 2561 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 123776 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62021072 จำนวนเงิน : 90,000 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 28 พ.ย. 2561 |
010000-123776 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : น.ส.ภูริตา ลิ้มติยะกุล จำนวนเงิน : 35,000 |
1.ติดตั้งระบบไฟฟ้า น.ส.ภูริตา ลิ้มติยะกุล = 35,000.-บาท 2.จ้างเหมาติดตั้งเต๊นท์ ร้าน เฮงประเสริฐ = 37,000.-บาท |
|
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 7 ธ.ค. 2561 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 1 ธ.ค. 2561 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6203/000007 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 3 ธ.ค. 2561 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : ศธ 0514.1.2.6/13131 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 35,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 25 ธ.ค. 2561 |
1.น.ส.ภูริตา ลิ้มติยะกุล = 35,000.-บาท ศธ 0514.1.2.6/13131 2.ร้าน เฮงประเสริฐ = 37,000.-บาท ศธ 0514.1.2.6/13132 |