เลขที่หนังสือ | อว 660201.1.1.2/239 |
---|---|
วันที่ | 14 ก.พ. 2563 |
หน่วยงาน | กองบริหารงานกลาง |
ชื่องานโครงการ | จ้างเหมาซ่อมบานหน้าต่างบานกระทุ้ง 17 บาน |
วันที่ต้องใช้ | 15 มี.ค. 2563 |
ผู้รับผิดชอบ | ปิยนุช โลมาอินทร์ |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 630665 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6305/000119 จำนวนเงิน : 50,932.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 21 ก.พ. 2563 |
010100-125379 จ้างเหมาซ่อมบานหน้าต่างบานกระทุ้ง 17 บาน |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2563 รหัสกิจกรรม : 125379 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F63050759 จำนวนเงิน : 50,932.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 21 ก.พ. 2563 |
010100-125379 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : หจก.หาญวัสดุและบริการ จำนวนเงิน : 50,932 |
จ้างเหมาซ่อมบานหน้าต่างบานกระทุ้ง 17 บาน | |
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 29 มี.ค. 2563 |
จ้างเหมาซ่อมบานหน้าต่างบานกระทุ้ง 17 บาน | |
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 45 |
วันที่ส่งมอบ : 3 เม.ย. 2563 |
จ้างเหมาซ่อมบานหน้าต่างบานกระทุ้ง 17 บาน |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6307/000050 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 14 เม.ย. 2563 |
จ้างเหมาซ่อมบานหน้าต่างบานกระทุ้ง 17 บาน ค่าปรับส่งงานล่าช้า จำนวน 500.- บาท อว 660201.1.2.2/6137 ลงวันที่ 14 เมษายน 2563 |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/4278 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 50,932 |
วันที่เบิกจ่าย : 22 เม.ย. 2563 |