เลขที่หนังสือ | ศธ 0514.1.70/1754 |
---|---|
วันที่ | 10 ต.ค. 2561 |
หน่วยงาน | กองสาธารณูปโภคและสิ่งแวดล้อม |
ชื่องานโครงการ | ขออนุมัติจัดหาพัสดุ(1.เคียว 2.ถุงมือยางพารา 3.หมวกสาน 4.คราดเหล็ก 5.เชือกไยยัก 6.เสื้อโปโล รวม 6 รายการ) |
วันที่ต้องใช้ | 12 ต.ค. 2561 |
ผู้รับผิดชอบ | อารยา จินกสิกิจ |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 620010 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6201/000005 จำนวนเงิน : 13,380.50 |
วันที่ของรายงานฯ : 11 ต.ค. 2561 |
ศธ 0514.1.2.6/10999 ลว. 11 ต.ค.61 |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 123338 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62020315 จำนวนเงิน : 13,380.50 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 11 ต.ค. 2561 |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท ไทยพิพัฒน์ฮาร์ดแวร์ จำกัด จำนวนเงิน : 13,380.50 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 14 ต.ค. 2561 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 12 ต.ค. 2561 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6202/000045 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 14 พ.ย. 2561 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : ศธ 0514.1.2.6/12424 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 13,380.50 |
วันที่เบิกจ่าย : 29 พ.ย. 2561 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6201/000006 จำนวนเงิน : 16,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 11 ต.ค. 2561 |
ศธ 0514.1.2.6/10998 ยกเลิกรายการไม่ได้จัดซื้อวัสดุเครื่องแต่งกาย |