เลขที่หนังสือศธ 0514.1.70/1754
วันที่10 ต.ค. 2561
หน่วยงานกองสาธารณูปโภคและสิ่งแวดล้อม
ชื่องานโครงการขออนุมัติจัดหาพัสดุ(1.เคียว 2.ถุงมือยางพารา 3.หมวกสาน 4.คราดเหล็ก 5.เชือกไยยัก 6.เสื้อโปโล รวม 6 รายการ)
วันที่ต้องใช้12 ต.ค. 2561
ผู้รับผิดชอบอารยา จินกสิกิจ
หมายเลขโทรศัพท์
รหัสงาน620010


#620010-1 - ซื้อวัสดุก่อสร้าง จำนวน 5 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6201/000005

จำนวนเงิน : 13,380.50

วันที่ของรายงานฯ : 11 ต.ค. 2561

ศธ 0514.1.2.6/10999 ลว. 11 ต.ค.61
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2562

รหัสกิจกรรม : 123338

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62020315

จำนวนเงิน : 13,380.50

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 11 ต.ค. 2561

4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บริษัท ไทยพิพัฒน์ฮาร์ดแวร์ จำกัด

จำนวนเงิน : 13,380.50

5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 14 ต.ค. 2561

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : -

วันที่ส่งมอบ : 12 ต.ค. 2561

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6202/000045

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 14 พ.ย. 2561

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : ศธ 0514.1.2.6/12424

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 13,380.50

วันที่เบิกจ่าย : 29 พ.ย. 2561

#620010-2 - รายงานขอซื้อวัสดุเครื่องแต่งกาย(เสื้อคอโปโล) จำนวน 80 ตัว

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6201/000006

จำนวนเงิน : 16,000

วันที่ของรายงานฯ : 11 ต.ค. 2561

ศธ 0514.1.2.6/10998 ยกเลิกรายการไม่ได้จัดซื้อวัสดุเครื่องแต่งกาย