เลขที่หนังสือ | ศธ 0514.1.6/4570 |
---|---|
วันที่ | 10 ต.ค. 2561 |
หน่วยงาน | กองอาคารและสถานที่ |
ชื่องานโครงการ | จัดซื้อครุภัณฑ์ 1.เครื่องเชื่อมไฟฟ้าระบบอินเวอร์เตอร์ ขนาด 200 แอมป์ 1 เครื่อง 20,000 บาท 2.เครื่องเชื่อมแก๊ส 1 ชุด 10,000 บาท 3.กล้องวงจรปิด จำนวน 8 ตัว 40,000 บาท 4.ชุดกระจายเสียงเคลื่อนที่ 1 ชุด 50,000 บาท |
วันที่ต้องใช้ | 11 พ.ย. 2561 |
ผู้รับผิดชอบ | พันธกร อุตรนคร |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 620014 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : ศธ0514.1.2.6/ จำนวนเงิน : 20,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 16 ต.ค. 2561 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2561 รหัสกิจกรรม : 120004 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F61010438 จำนวนเงิน : 20,000 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 17 ต.ค. 2561 |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : จำนวนเงิน : |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : |
วันที่เบิกจ่าย : |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6201/000023 จำนวนเงิน : 10,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 16 ต.ค. 2561 |
ศธ 0514.1.2.6/11180 |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 2.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2561 รหัสกิจกรรม : 120004 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F61010437 จำนวนเงิน : 10,000 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 17 ต.ค. 2561 |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : หจก. อาร์.พี.ซี. อินเตอร์เทรด จำนวนเงิน : 10,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 16 ธ.ค. 2561 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 17 ต.ค. 2561 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6202/000065 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 19 พ.ย. 2561 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : ศธ 0514.1.2.6/12675 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 10,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 11 ธ.ค. 2561 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6201/000024 จำนวนเงิน : 40,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 16 ต.ค. 2561 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 2.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2561 รหัสกิจกรรม : 120004 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F61010436 จำนวนเงิน : 40,000 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 17 ต.ค. 2561 |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : หจก.อาร์.พี.ซี อินเตอร์เทรด จำนวนเงิน : 20,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 2 ธ.ค. 2561 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 19 พ.ย. 2561 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01re6202/000066 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 19 พ.ย. 2561 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : มข 0201.1.2.4/515 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 30,090 |
วันที่เบิกจ่าย : 22 ม.ค. 2562 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6201/000025 จำนวนเงิน : 50,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 16 ต.ค. 2561 |
ศธ.0514.1.2.6/11183 |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 2.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2561 รหัสกิจกรรม : 120004 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F61010435 จำนวนเงิน : 50,000 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 17 ต.ค. 2561 |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ร้าน เบสท์.เมดแอนด์ซายน์ จำนวนเงิน : 50,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 2 ธ.ค. 2561 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 20 พ.ย. 2561 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6202/000083 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 20 พ.ย. 2561 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : ศธ 0514.1.2.6/12713 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 50,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 12 ธ.ค. 2561 |