เลขที่หนังสือ | ศธ 0514.1.65/646 |
---|---|
วันที่ | 29 พ.ย. 2561 |
หน่วยงาน | กองบริการหอพักนักศึกษา |
ชื่องานโครงการ | จัดซื้อวัสดุจำนวน 30 รายการ |
วันที่ต้องใช้ | 14 ธ.ค. 2561 |
ผู้รับผิดชอบ | ปิยนุช โลมาอินทร์ |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 620248 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6203/000015 จำนวนเงิน : 63,300 |
วันที่ของรายงานฯ : 6 ธ.ค. 2561 |
1.ก๊อกน้ำ 4 หุน 2.สายฉีดชำระ 3.สะดืออ่างล้างหน้า |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 2.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | 1.ก๊อกน้ำ 4 หุน 2.สายฉีดชำระ 3.สะดืออ่างล้างหน้า |
|
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 1106 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62030109 จำนวนเงิน : 63,300 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 7 ธ.ค. 2561 |
0117-1106 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ร้าน ปป.เจริญรุ่งเรือง จำนวนเงิน : 63,300 |
1.ก๊อกน้ำ 4 หุน 2.สายฉีดชำระ 3.สะดืออ่างล้างหน้า |
|
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 11 ม.ค. 2562 |
1.ก๊อกน้ำ 4 หุน 2.สายฉีดชำระ 3.สะดืออ่างล้างหน้า |
|
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 2 |
วันที่ส่งมอบ : 17 ธ.ค. 2561 |
1.ก๊อกน้ำ 4 หุน 2.สายฉีดชำระ 3.สะดืออ่างล้างหน้า |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6203/000076 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : |
1.ก๊อกน้ำ 4 หุน 2.สายฉีดชำระ 3.สะดืออ่างล้างหน้า |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : ศธ 0514.1.2.6/13079 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 63,300 |
วันที่เบิกจ่าย : 21 ธ.ค. 2561 |