เลขที่หนังสือ | ศธ 0514.1.7.1/3634 |
---|---|
วันที่ | 3 ธ.ค. 2561 |
หน่วยงาน | กองพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ |
ชื่องานโครงการ | ป้ายชื่อพลาสติกอ่อน 3200 ซอง |
วันที่ต้องใช้ | 11 ม.ค. 2562 |
ผู้รับผิดชอบ | ปิยนุช โลมาอินทร์ |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 620253 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6202/000198 จำนวนเงิน : 16,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 27 พ.ย. 2561 |
จัดซื้อป้ายชื่อพลาสติก จำนวน 3,200 อัน งานปริญญาบัตร ปีื 61 วันที่ 7 ธ.ค. 61 |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | จัดซื้อป้ายชื่อพลาสติก จำนวน 3,200 อัน งานปริญญาบัตร ปีื 61 วันที่ 7 ธ.ค. 61 | |
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 123352 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62030230 จำนวนเงิน : 16,000 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 12 ธ.ค. 2561 |
010000-123352 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บ.ขอนแก่นคลังนานาธรรามจก. จำนวนเงิน : 16,000 |
จัดซื้อป้ายชื่อพลาสติก จำนวน 3,200 อัน งานปริญญาบัตร ปีื 61 วันที่ 7 ธ.ค. 61 | |
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 4 ธ.ค. 2561 |
จัดซื้อป้ายชื่อพลาสติก จำนวน 3,200 อัน งานปริญญาบัตร ปีื 61 วันที่ 7 ธ.ค. 61 | |
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 3 ธ.ค. 2561 |
จัดซื้อป้ายชื่อพลาสติก จำนวน 3,200 อัน งานปริญญาบัตร ปีื 61 วันที่ 7 ธ.ค. 61 |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6203/000111 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : |
จัดซื้อป้ายชื่อพลาสติก จำนวน 3,200 อัน งานปริญญาบัตร ปีื 61 วันที่ 7 ธ.ค. 61 |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : ศธ 0514.1.2.6/13153 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 16,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 25 ธ.ค. 2561 |