เลขที่หนังสือ | มข 0201.1.5/95 |
---|---|
วันที่ | 8 ม.ค. 2562 |
หน่วยงาน | กองอาคารและสถานที่ |
ชื่องานโครงการ | 1.แผนอลูมิเนียม ขนาด 0.60x0.60 จำนวน 5 แผ่น 2.แผนอลูมิเนียม ขนาด 0.45x0.75 จำนวน 5 แผ่น |
วันที่ต้องใช้ | 16 ก.พ. 2562 |
ผู้รับผิดชอบ | ปิยนุช โลมาอินทร์ |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 620358 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6204/000064 จำนวนเงิน : 3,691.5 |
วันที่ของรายงานฯ : 16 ม.ค. 2562 |
1.แผ่นอลูมิเนียม 0.60*0.60 ม. 2.แผ่นอลูมิเนียม 0.45*0.75 ม. |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | 1.แผ่นอลูมิเนียม 0.60*0.60 ม. 2.แผ่นอลูมิเนียม 0.45*0.75 ม. |
|
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 123338 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62040498 จำนวนเงิน : 3,691.5 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 16 ม.ค. 2562 |
010000-123338 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท ขอนแก่นคลอลิตี้คอนกรีต จำกัด จำนวนเงิน : 3,691.5 |
1.แผ่นอลูมิเนียม 0.60*0.60 ม. 2.แผ่นอลูมิเนียม 0.45*0.75 ม. |
|
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 29 ม.ค. 2562 |
1.แผ่นอลูมิเนียม 0.60*0.60 ม. 2.แผ่นอลูมิเนียม 0.45*0.75 ม. |
|
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : ฺB031 |
วันที่ส่งมอบ : 23 ม.ค. 2562 |
1.แผ่นอลูมิเนียม 0.60*0.60 ม. 2.แผ่นอลูมิเนียม 0.45*0.75 ม. |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01ฑฎ6204/000119 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 29 ม.ค. 2562 |
1.แผ่นอลูมิเนียม 0.60*0.60 ม. 2.แผ่นอลูมิเนียม 0.45*0.75 ม. |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : มข 0201.1.2.2/933 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 3,691.50 |
วันที่เบิกจ่าย : 5 ก.พ. 2562 |