เลขที่หนังสืออว 660201/559
วันที่2 ธ.ค. 2564
หน่วยงานสำนักงานอธิการบดี
ชื่องานโครงการซื้อครุภัณฑ์ เครื่องเสียง และครุภัณฑ์สำนักงาน รายการที่ 61-64 ,66-76
วันที่ต้องใช้
ผู้รับผิดชอบปิยนุช โลมาอินทร์
หมายเลขโทรศัพท์
รหัสงาน650623


#650623-1 - จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6505/000166

จำนวนเงิน : 17,000

วันที่ของรายงานฯ : 28 ก.พ. 2565

ตู้เหล็ก 2 บาน
ตู้เก็บเอกสาร
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง ตู้เหล็ก 2 บาน
ตู้เก็บเอกสาร
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2565

รหัสกิจกรรม : 125386

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65060034

จำนวนเงิน : 17,000.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 1 มี.ค. 2565

010000-125386
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บริษัท เมืองเก่าเฟอร์นิเจอร์ 1999 จำกัด

จำนวนเงิน : 11,700

ตู้เหล็ก 2 บาน
ตู้เก็บเอกสาร
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 28 มี.ค. 2565

ตู้เหล็ก 2 บาน
ตู้เก็บเอกสาร
6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : ----------

วันที่ส่งมอบ : 21 มี.ค. 2565

ตู้เหล็ก 2 บาน
ตู้เก็บเอกสาร
7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6506/000133

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 23 มี.ค. 2565

ตู้เหล็ก 2 บาน
ตู้เก็บเอกสาร
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/4459

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 11,700

วันที่เบิกจ่าย : 5 เม.ย. 2565

#650623-2 - จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6506/000012

จำนวนเงิน : 40,000

วันที่ของรายงานฯ : 2 มี.ค. 2565

ชุดโต๊ะประชุม
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง ชุดโต๊ะประชุม
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2565

รหัสกิจกรรม : 125386

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65060083

จำนวนเงิน : 40,000.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 4 มี.ค. 2565

010000-125386
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บริษัท บุญมาครอง จำกัด

จำนวนเงิน : 40,000

ชุดโต๊ะประชุม
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 31 มี.ค. 2565

ชุดโต๊ะประชุม
6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 861

วันที่ส่งมอบ : 31 มี.ค. 2565

ชุดโต๊ะประชุม
7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6507/000033

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 7 เม.ย. 2565

ชุดโต๊ะประชุม
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/4751

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 40,000

วันที่เบิกจ่าย : 12 เม.ย. 2565

#650623-3 - จัดซื้อครุภัณฑ์ไฟฟ้าและวิทยุ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6506/000013

จำนวนเงิน : 30,000

วันที่ของรายงานฯ : 2 มี.ค. 2565

ตู้ลำโพงพร้อมไมค์ลอยคู่
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง ตู้ลำโพงพร้อมไมค์ลอยคู่
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2565

รหัสกิจกรรม : 125386

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65060084

จำนวนเงิน : 30,000.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 4 มี.ค. 2565

010000-125386
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บริษัท ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำกัด

จำนวนเงิน : 21,800

ตู้ลำโพงพร้อมไมค์ลอยคู่
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 22 มี.ค. 2565

ตู้ลำโพงพร้อมไมค์ลอยคู่
6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ :

วันที่ส่งมอบ : 21 มี.ค. 2565

ตู้ลำโพงพร้อมไมค์ลอยคู่
7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6606/000122

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 22 มี.ค. 2565

ตู้ลำโพงพร้อมไมค์ลอยคู่
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/4069

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 21,800

วันที่เบิกจ่าย : 28 มี.ค. 2565

#650623-4 - จัดซื้อครุภัณฑ์งานบ้านงานครัว

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6506/000019

จำนวนเงิน : 29,500

วันที่ของรายงานฯ : 3 มี.ค. 2565

ตู้เย็น 4.9 และ 7.1 คิว
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง ตู้เย็น 4.9 และ 7.1 คิว
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2565

รหัสกิจกรรม : 125386

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65060146

จำนวนเงิน : 29,500.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 7 มี.ค. 2565

010000-125386
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : ห้างหุ้นส่วนจำกัด ขอนแก่นไทยแลนด์

จำนวนเงิน : 24,460

ตู้เย็น 4.9 และ 7.1 คิว
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 13 พ.ค. 2565

ตู้เย็น 4.9 และ 7.1 คิว
6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ :

วันที่ส่งมอบ : 18 มี.ค. 2565

ตู้เย็น 4.9 และ 7.1 คิว
7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6606/000114

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 21 มี.ค. 2565

ตู้เย็น 4.9 และ 7.1 คิว
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/4065

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 24,460

วันที่เบิกจ่าย : 28 มี.ค. 2565

#650623-5 - จัดซื้อครุภัณฑ์ไฟฟ้าและวิทยุ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6506/000018

จำนวนเงิน : 100,000

วันที่ของรายงานฯ : 3 มี.ค. 2565

ชุดเครื่องเสียงห้องประชุม
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 2.3 วิธีเฉพาะเจาะจง ชุดเครื่องเสียงห้องประชุม
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2565

รหัสกิจกรรม : 125386

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65060148

จำนวนเงิน : 100,000.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 7 มี.ค. 2565

010000-125386
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บริษัท ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำกัด

จำนวนเงิน : 72,840

ชุดเครื่องเสียงห้องประชุม
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 28 มี.ค. 2565

ชุดเครื่องเสียงห้องประชุม
6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ :

วันที่ส่งมอบ : 28 มี.ค. 2565

ชุดเครื่องเสียงห้องประชุม
7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6607/000032

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 7 เม.ย. 2565

ชุดเครื่องเสียงห้องประชุม
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/4750

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 72,840

วันที่เบิกจ่าย : 12 เม.ย. 2565

#650623-6 - จัดซื้อครุภัณฑ์โรงงาน

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6506/000020

จำนวนเงิน : 19,500

วันที่ของรายงานฯ : 3 มี.ค. 2565

ปั๊มลม ขนาด 25 ลิตร
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง ปั๊มลม ขนาด 25 ลิตร
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2565

รหัสกิจกรรม : 125386

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65060144

จำนวนเงิน : 19,500.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 7 มี.ค. 2565

010000-125386
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บริษัท ไทยพิพัฒน์ฮาร์ดแวร์ จำกัด

จำนวนเงิน : 19,500

ปั๊มลม ขนาด 25 ลิตร
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 28 มี.ค. 2565

ปั๊มลม ขนาด 25 ลิตร
6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ :

วันที่ส่งมอบ : 28 มี.ค. 2565

ปั๊มลม ขนาด 25 ลิตร
7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6506/000168

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 28 มี.ค. 2565

ปั๊มลม ขนาด 25 ลิตร
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/4461

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 19,500

วันที่เบิกจ่าย : 5 เม.ย. 2565

#650623-7 - จัดซื้อครุภัณฑ์โฆษณาและเผยแพร่

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6506/000009

จำนวนเงิน : 6,000

วันที่ของรายงานฯ : 7 มี.ค. 2565

ชุดไมค์ลำโพงพกพา
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง ชุดไมค์ลำโพงพกพา
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2565

รหัสกิจกรรม : 125386

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65060149

จำนวนเงิน : 6,000.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 7 มี.ค. 2565

010000-125386
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บริษัท ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำกัด

จำนวนเงิน : 6,000

ชุดไมค์ลำโพงพกพา
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 31 มี.ค. 2565

ชุดไมค์ลำโพงพกพา
6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ :

วันที่ส่งมอบ : 24 มี.ค. 2565

ชุดไมค์ลำโพงพกพา
7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6506/000152

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 24 มี.ค. 2565

ชุดไมค์ลำโพงพกพา
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/4682

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 6,000

วันที่เบิกจ่าย : 11 เม.ย. 2565

#650623-8 - จัดซื้อครุภัณฑ์งานบ้านงานครัว

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6506/000008

จำนวนเงิน : 13,500

วันที่ของรายงานฯ : 7 มี.ค. 2565

ตู้เย็น 12 คิว
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง ตู้เย็น 12 คิว
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2565

รหัสกิจกรรม : 125386

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65060145

จำนวนเงิน : 13,500.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 7 มี.ค. 2565

010000-125386
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : ห้างหุ้นส่วนจำกัด ขอนแก่นไทยแลนด์

จำนวนเงิน : 13,500

ตู้เย็น
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 13 พ.ค. 2565

ตู้เย็น
6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ :

วันที่ส่งมอบ : 18 มี.ค. 2565

ตู้เย็น
7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6606/000113

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 21 มี.ค. 2565

ตู้เย็น
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/4066

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 13,500

วันที่เบิกจ่าย : 28 มี.ค. 2565

#650623-9 - จัดซื้อครุภัณฑ์โรงงาน

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6506/000047

จำนวนเงิน : 5,000

วันที่ของรายงานฯ : 9 มี.ค. 2565

ตู้เชื่อมไฟฟ้า
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง ตู้เชื่อมไฟฟ้า
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2565

รหัสกิจกรรม : 125386

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65060283

จำนวนเงิน : 5,000.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 9 มี.ค. 2565

010000-125386
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : ร้าน ปป.เจริญรุ่งเรือง

จำนวนเงิน : 4,800

ตู้เชื่อมไฟฟ้า
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 28 มี.ค. 2565

ตู้เชื่อมไฟฟ้า
6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 1

วันที่ส่งมอบ : 24 มี.ค. 2565

ตู้เชื่อมไฟฟ้า
7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6506/000151

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 24 มี.ค. 2565

ตู้เชื่อมไฟฟ้า
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/4458

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 4,800

วันที่เบิกจ่าย : 5 เม.ย. 2565

#650623-10 - จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6506/000133

จำนวนเงิน : 80,000

วันที่ของรายงานฯ : 18 มี.ค. 2565

ตู้เก็บเอกสาร
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง ตู้เก็บเอกสาร
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2565

รหัสกิจกรรม : 125386

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65060683

จำนวนเงิน : 80,000.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 21 มี.ค. 2565

010000-125386
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บริษัท เมืองเก่าเฟอร์นิเจอร์ 1999 จำกัด

จำนวนเงิน : 34,000

ตู้เก็บเอกสาร
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 7 พ.ค. 2565

ตู้เก็บเอกสาร
6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ :

วันที่ส่งมอบ : 6 พ.ค. 2565

ตู้เก็บเอกสาร
7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6508/000102

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 9 พ.ค. 2565

ตู้เก็บเอกสาร
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/6347

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 34,000

วันที่เบิกจ่าย : 25 พ.ค. 2565

#650623-11 - จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6507/000075

จำนวนเงิน : 15,000

วันที่ของรายงานฯ : 21 เม.ย. 2565

ตู้เหล็กเก็บเอกสาร
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง ตู้เหล็กเก็บเอกสาร
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2565

รหัสกิจกรรม : 125386

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65070554

จำนวนเงิน : 15,000.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 22 เม.ย. 2565

010000-125386
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บริษัท เมืองเก่าเฟอร์นิเจอร์ 1999 จำกัด

จำนวนเงิน : 14,970

ตู้เหล็กเก็บเอกสาร
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 25 พ.ค. 2565

ตู้เหล็กเก็บเอกสาร
6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ :

วันที่ส่งมอบ : 11 พ.ค. 2565

ตู้เหล็กเก็บเอกสาร
7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE66508/000080

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 12 พ.ค. 2565

ตู้เหล็กเก็บเอกสาร
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/6349

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 14,970

วันที่เบิกจ่าย : 25 พ.ค. 2565

#650623-12 - จัดซื้อครุภัณฑ์ไฟฟ้าและวิทยุ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6508/000000

จำนวนเงิน : 50,000

วันที่ของรายงานฯ : 2 พ.ค. 2565

มัลติมิเตอร์ ชุด VOM DIGITAL METER
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง มัลติมิเตอร์ ชุด VOM DIGITAL METER
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2565

รหัสกิจกรรม : 125386

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65080027

จำนวนเงิน : 50,000.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 2 พ.ค. 2565

010000-125386
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บริษัท ทรีนีตี้อินสตรูเม้น จำกัด

จำนวนเงิน : 41,730

5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 15 ส.ค. 2565

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ :

วันที่ส่งมอบ : 18 ก.ค. 2565

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6510/000120

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 19 ก.ค. 2565

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/8793

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 41,730

วันที่เบิกจ่าย : 22 ก.ค. 2565

#650623-13 - จัดซื้อครุภัณฑ์ไฟฟ้าและวิทยุ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6508/000001

จำนวนเงิน : 75,000

วันที่ของรายงานฯ : 2 พ.ค. 2565

เครื่องวัดกระแส
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง เครื่องวัดกระแส
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2565

รหัสกิจกรรม : 125386

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65080026

จำนวนเงิน : 75,000.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 2 พ.ค. 2565

010000-125386
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บริษัท ทรีนีตี้อินสตรูเม้น จำกัด

จำนวนเงิน : 40,446

เครื่องวัดกระแส
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 24 มิ.ย. 2565

เครื่องวัดกระแส
6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ :

วันที่ส่งมอบ : 24 มิ.ย. 2565

เครื่องวัดกระแส
7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6508/000220

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 25 พ.ค. 2565

เครื่องวัดกระแส
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/7157

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 40,446.00

วันที่เบิกจ่าย : 14 มิ.ย. 2565