เลขที่หนังสือ | อว 660201/559 |
---|---|
วันที่ | 2 ธ.ค. 2564 |
หน่วยงาน | สำนักงานอธิการบดี |
ชื่องานโครงการ | ซื้อครุภัณฑ์ เครื่องเสียง และครุภัณฑ์สำนักงาน รายการที่ 61-64 ,66-76 |
วันที่ต้องใช้ | |
ผู้รับผิดชอบ | ปิยนุช โลมาอินทร์ |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 650623 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6505/000166 จำนวนเงิน : 17,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 28 ก.พ. 2565 |
ตู้เหล็ก 2 บาน ตู้เก็บเอกสาร |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ตู้เหล็ก 2 บาน ตู้เก็บเอกสาร |
|
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65060034 จำนวนเงิน : 17,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 1 มี.ค. 2565 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท เมืองเก่าเฟอร์นิเจอร์ 1999 จำกัด จำนวนเงิน : 11,700 |
ตู้เหล็ก 2 บาน ตู้เก็บเอกสาร |
|
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 28 มี.ค. 2565 |
ตู้เหล็ก 2 บาน ตู้เก็บเอกสาร |
|
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : ---------- |
วันที่ส่งมอบ : 21 มี.ค. 2565 |
ตู้เหล็ก 2 บาน ตู้เก็บเอกสาร |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6506/000133 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 23 มี.ค. 2565 |
ตู้เหล็ก 2 บาน ตู้เก็บเอกสาร |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/4459 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 11,700 |
วันที่เบิกจ่าย : 5 เม.ย. 2565 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6506/000012 จำนวนเงิน : 40,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 2 มี.ค. 2565 |
ชุดโต๊ะประชุม |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ชุดโต๊ะประชุม | |
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65060083 จำนวนเงิน : 40,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 4 มี.ค. 2565 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท บุญมาครอง จำกัด จำนวนเงิน : 40,000 |
ชุดโต๊ะประชุม | |
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 31 มี.ค. 2565 |
ชุดโต๊ะประชุม | |
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 861 |
วันที่ส่งมอบ : 31 มี.ค. 2565 |
ชุดโต๊ะประชุม |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6507/000033 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 7 เม.ย. 2565 |
ชุดโต๊ะประชุม |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/4751 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 40,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 12 เม.ย. 2565 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6506/000013 จำนวนเงิน : 30,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 2 มี.ค. 2565 |
ตู้ลำโพงพร้อมไมค์ลอยคู่ |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ตู้ลำโพงพร้อมไมค์ลอยคู่ | |
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65060084 จำนวนเงิน : 30,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 4 มี.ค. 2565 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำกัด จำนวนเงิน : 21,800 |
ตู้ลำโพงพร้อมไมค์ลอยคู่ | |
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 22 มี.ค. 2565 |
ตู้ลำโพงพร้อมไมค์ลอยคู่ | |
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 21 มี.ค. 2565 |
ตู้ลำโพงพร้อมไมค์ลอยคู่ |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6606/000122 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 22 มี.ค. 2565 |
ตู้ลำโพงพร้อมไมค์ลอยคู่ |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/4069 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 21,800 |
วันที่เบิกจ่าย : 28 มี.ค. 2565 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6506/000019 จำนวนเงิน : 29,500 |
วันที่ของรายงานฯ : 3 มี.ค. 2565 |
ตู้เย็น 4.9 และ 7.1 คิว |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ตู้เย็น 4.9 และ 7.1 คิว | |
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65060146 จำนวนเงิน : 29,500.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 7 มี.ค. 2565 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ห้างหุ้นส่วนจำกัด ขอนแก่นไทยแลนด์ จำนวนเงิน : 24,460 |
ตู้เย็น 4.9 และ 7.1 คิว | |
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 13 พ.ค. 2565 |
ตู้เย็น 4.9 และ 7.1 คิว | |
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 18 มี.ค. 2565 |
ตู้เย็น 4.9 และ 7.1 คิว |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6606/000114 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 21 มี.ค. 2565 |
ตู้เย็น 4.9 และ 7.1 คิว |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/4065 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 24,460 |
วันที่เบิกจ่าย : 28 มี.ค. 2565 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6506/000018 จำนวนเงิน : 100,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 3 มี.ค. 2565 |
ชุดเครื่องเสียงห้องประชุม |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 2.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ชุดเครื่องเสียงห้องประชุม | |
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65060148 จำนวนเงิน : 100,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 7 มี.ค. 2565 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำกัด จำนวนเงิน : 72,840 |
ชุดเครื่องเสียงห้องประชุม | |
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 28 มี.ค. 2565 |
ชุดเครื่องเสียงห้องประชุม | |
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 28 มี.ค. 2565 |
ชุดเครื่องเสียงห้องประชุม |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6607/000032 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 7 เม.ย. 2565 |
ชุดเครื่องเสียงห้องประชุม |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/4750 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 72,840 |
วันที่เบิกจ่าย : 12 เม.ย. 2565 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6506/000020 จำนวนเงิน : 19,500 |
วันที่ของรายงานฯ : 3 มี.ค. 2565 |
ปั๊มลม ขนาด 25 ลิตร |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ปั๊มลม ขนาด 25 ลิตร | |
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65060144 จำนวนเงิน : 19,500.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 7 มี.ค. 2565 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท ไทยพิพัฒน์ฮาร์ดแวร์ จำกัด จำนวนเงิน : 19,500 |
ปั๊มลม ขนาด 25 ลิตร | |
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 28 มี.ค. 2565 |
ปั๊มลม ขนาด 25 ลิตร | |
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 28 มี.ค. 2565 |
ปั๊มลม ขนาด 25 ลิตร |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6506/000168 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 28 มี.ค. 2565 |
ปั๊มลม ขนาด 25 ลิตร |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/4461 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 19,500 |
วันที่เบิกจ่าย : 5 เม.ย. 2565 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6506/000009 จำนวนเงิน : 6,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 7 มี.ค. 2565 |
ชุดไมค์ลำโพงพกพา |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ชุดไมค์ลำโพงพกพา | |
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65060149 จำนวนเงิน : 6,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 7 มี.ค. 2565 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำกัด จำนวนเงิน : 6,000 |
ชุดไมค์ลำโพงพกพา | |
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 31 มี.ค. 2565 |
ชุดไมค์ลำโพงพกพา | |
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 24 มี.ค. 2565 |
ชุดไมค์ลำโพงพกพา |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6506/000152 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 24 มี.ค. 2565 |
ชุดไมค์ลำโพงพกพา |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/4682 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 6,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 11 เม.ย. 2565 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6506/000008 จำนวนเงิน : 13,500 |
วันที่ของรายงานฯ : 7 มี.ค. 2565 |
ตู้เย็น 12 คิว |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ตู้เย็น 12 คิว | |
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65060145 จำนวนเงิน : 13,500.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 7 มี.ค. 2565 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ห้างหุ้นส่วนจำกัด ขอนแก่นไทยแลนด์ จำนวนเงิน : 13,500 |
ตู้เย็น | |
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 13 พ.ค. 2565 |
ตู้เย็น | |
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 18 มี.ค. 2565 |
ตู้เย็น |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6606/000113 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 21 มี.ค. 2565 |
ตู้เย็น |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/4066 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 13,500 |
วันที่เบิกจ่าย : 28 มี.ค. 2565 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6506/000047 จำนวนเงิน : 5,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 9 มี.ค. 2565 |
ตู้เชื่อมไฟฟ้า |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ตู้เชื่อมไฟฟ้า | |
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65060283 จำนวนเงิน : 5,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 9 มี.ค. 2565 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ร้าน ปป.เจริญรุ่งเรือง จำนวนเงิน : 4,800 |
ตู้เชื่อมไฟฟ้า | |
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 28 มี.ค. 2565 |
ตู้เชื่อมไฟฟ้า | |
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 1 |
วันที่ส่งมอบ : 24 มี.ค. 2565 |
ตู้เชื่อมไฟฟ้า |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6506/000151 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 24 มี.ค. 2565 |
ตู้เชื่อมไฟฟ้า |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/4458 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 4,800 |
วันที่เบิกจ่าย : 5 เม.ย. 2565 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6506/000133 จำนวนเงิน : 80,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 18 มี.ค. 2565 |
ตู้เก็บเอกสาร |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ตู้เก็บเอกสาร | |
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65060683 จำนวนเงิน : 80,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 21 มี.ค. 2565 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท เมืองเก่าเฟอร์นิเจอร์ 1999 จำกัด จำนวนเงิน : 34,000 |
ตู้เก็บเอกสาร | |
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 7 พ.ค. 2565 |
ตู้เก็บเอกสาร | |
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 6 พ.ค. 2565 |
ตู้เก็บเอกสาร |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6508/000102 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 9 พ.ค. 2565 |
ตู้เก็บเอกสาร |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/6347 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 34,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 25 พ.ค. 2565 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6507/000075 จำนวนเงิน : 15,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 21 เม.ย. 2565 |
ตู้เหล็กเก็บเอกสาร |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ตู้เหล็กเก็บเอกสาร | |
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65070554 จำนวนเงิน : 15,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 22 เม.ย. 2565 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท เมืองเก่าเฟอร์นิเจอร์ 1999 จำกัด จำนวนเงิน : 14,970 |
ตู้เหล็กเก็บเอกสาร | |
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 25 พ.ค. 2565 |
ตู้เหล็กเก็บเอกสาร | |
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 11 พ.ค. 2565 |
ตู้เหล็กเก็บเอกสาร |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE66508/000080 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 12 พ.ค. 2565 |
ตู้เหล็กเก็บเอกสาร |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/6349 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 14,970 |
วันที่เบิกจ่าย : 25 พ.ค. 2565 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6508/000000 จำนวนเงิน : 50,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 2 พ.ค. 2565 |
มัลติมิเตอร์ ชุด VOM DIGITAL METER |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | มัลติมิเตอร์ ชุด VOM DIGITAL METER | |
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65080027 จำนวนเงิน : 50,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 2 พ.ค. 2565 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท ทรีนีตี้อินสตรูเม้น จำกัด จำนวนเงิน : 41,730 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 15 ส.ค. 2565 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 18 ก.ค. 2565 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6510/000120 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 19 ก.ค. 2565 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/8793 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 41,730 |
วันที่เบิกจ่าย : 22 ก.ค. 2565 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6508/000001 จำนวนเงิน : 75,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 2 พ.ค. 2565 |
เครื่องวัดกระแส |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | เครื่องวัดกระแส | |
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65080026 จำนวนเงิน : 75,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 2 พ.ค. 2565 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท ทรีนีตี้อินสตรูเม้น จำกัด จำนวนเงิน : 40,446 |
เครื่องวัดกระแส | |
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 24 มิ.ย. 2565 |
เครื่องวัดกระแส | |
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 24 มิ.ย. 2565 |
เครื่องวัดกระแส |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6508/000220 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 25 พ.ค. 2565 |
เครื่องวัดกระแส |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/7157 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 40,446.00 |
วันที่เบิกจ่าย : 14 มิ.ย. 2565 |