เลขที่หนังสือ | อว 660201.1.13/345 |
---|---|
วันที่ | 14 มี.ค. 2565 |
หน่วยงาน | กองการกีฬา |
ชื่องานโครงการ | 1.สีน้ำพลาสิตกสีขาว 3 ถัง 2.หลอดไฟ 1 กล่อง |
วันที่ต้องใช้ | 28 มี.ค. 2565 |
ผู้รับผิดชอบ | สว่าง รัฐวร |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 650728 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6506/000176 จำนวนเงิน : 9,850.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 28 มี.ค. 2565 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 1106 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65061066 จำนวนเงิน : 9,850.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 29 มี.ค. 2565 |
0118-1106 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ร้าน ปป. เจริญรุ่งเรือง จำนวนเงิน : 9,850.00 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 28 มี.ค. 2565 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 1 |
วันที่ส่งมอบ : 28 มี.ค. 2565 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6506/000214 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 28 มี.ค. 2565 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/4875 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 9,850 |
วันที่เบิกจ่าย : 19 เม.ย. 2565 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6507/000011 จำนวนเงิน : 7,900.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 4 เม.ย. 2565 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 1106 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65070047 จำนวนเงิน : 7,900.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 5 เม.ย. 2565 |
0118-1106 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ร้าน ปป. เจริญรุ่งเรือง จำนวนเงิน : 7,900.00 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 15 เม.ย. 2565 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 2 |
วันที่ส่งมอบ : 7 เม.ย. 2565 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6507/000039 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 7 เม.ย. 2565 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/5230 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 7,900 |
วันที่เบิกจ่าย : 27 เม.ย. 2565 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6507/000012 จำนวนเงิน : 10,740.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 4 เม.ย. 2565 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 1106 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65070048 จำนวนเงิน : 10,740.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 5 เม.ย. 2565 |
0118-1106 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ร้าน ปป. เจริญรุ่งเรือง จำนวนเงิน : 10,740.00 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 15 เม.ย. 2565 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 2 |
วันที่ส่งมอบ : 7 เม.ย. 2565 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6507/000037 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 7 เม.ย. 2565 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/5519 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 10,740.00 |
วันที่เบิกจ่าย : 3 พ.ค. 2565 |