เลขที่หนังสือ | อว 660201.1.16/760 |
---|---|
วันที่ | 23 มี.ค. 2565 |
หน่วยงาน | กองสาธารณูปโภคและสิ่งแวดล้อม |
ชื่องานโครงการ | จัดซื้อวัสดุ 16 รายการ |
วันที่ต้องใช้ | 5 พ.ค. 2565 |
ผู้รับผิดชอบ | ปิยนุช โลมาอินทร์ |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 650790 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6507/000028 จำนวนเงิน : 2,565 |
วันที่ของรายงานฯ : 8 เม.ย. 2565 |
ข้อต่อสามทาง พีวีซี 2 นิ้ว |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ข้อต่อสามทาง พีวีซี 2 นิ้ว | |
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 126951 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65070205 จำนวนเงิน : 2,565.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 8 เม.ย. 2565 |
010000-126951 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท ไทยพิพัฒน์ฮาร์ดแวร์ จำกัด จำนวนเงิน : 2,285 |
ข้อต่อสามทาง พีวีซี 2 นิ้ว | |
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 4 พ.ค. 2565 |
ข้อต่อสามทาง พีวีซี 2 นิ้ว | |
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 29 เม.ย. 2565 |
ข้อต่อสามทาง พีวีซี 2 นิ้ว |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6508/000019 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 2 พ.ค. 2565 |
ข้อต่อสามทาง พีวีซี 2 นิ้ว |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/6188 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 2,285 |
วันที่เบิกจ่าย : 23 พ.ค. 2565 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6507/000029 จำนวนเงิน : 12,510 |
วันที่ของรายงานฯ : 8 เม.ย. 2565 |
กรรไกรตัดกิ่ง |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | กรรไกรตัดกิ่ง | |
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 126951 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65070224 จำนวนเงิน : 12,510.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 8 เม.ย. 2565 |
010000-126951 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท ไทยพิพัฒน์ฮาร์ดแวร์ จำกัด จำนวนเงิน : 12,501 |
กรรไกรตัดกิ่ง | |
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 2 มิ.ย. 2565 |
กรรไกรตัดกิ่ง | |
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 23 พ.ค. 2565 |
กรรไกรตัดกิ่ง |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6508/000134 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 23 พ.ค. 2565 |
กรรไกรตัดกิ่ง |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/6787 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 12,501 |
วันที่เบิกจ่าย : 2 มิ.ย. 2565 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6507/000030 จำนวนเงิน : 4,050 |
วันที่ของรายงานฯ : 8 เม.ย. 2565 |
หน้ากากอนามัย |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | หน้ากากอนามัย | |
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 126951 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65070225 จำนวนเงิน : 4,050.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 8 เม.ย. 2565 |
010000-126951 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บจก.ขอนแก่น คลังนานาธรรม จำนวนเงิน : 4,050.00 |
หน้ากากอนามัย | |
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 12 เม.ย. 2565 |
หน้ากากอนามัย | |
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : |
บริษัท ขอนแก่นบุรี จำกัด |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6507/000030 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : |
หน้ากากอนามัย |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 4,050 |
วันที่เบิกจ่าย : 28 เม.ย. 2565 |