เลขที่หนังสือ | อว 660201.2.1/699 |
---|---|
วันที่ | 10 พ.ค. 2565 |
หน่วยงาน | ศูนย์ศิลปวัฒนธรรม |
ชื่องานโครงการ | จัดซื้อวัสดุ 11 รายการ |
วันที่ต้องใช้ | 25 มิ.ย. 2565 |
ผู้รับผิดชอบ | สว่าง รัฐวร |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 650956 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6508/000156 จำนวนเงิน : 27,600.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 25 พ.ค. 2565 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 127169 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65080830 จำนวนเงิน : 27,600.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 25 พ.ค. 2565 |
010000-127169 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ผู้รับจ้าง 2 ราย จำนวนเงิน : 27,600.00 |
1.นางภัทราพร เพียศิริ = 16,000.-บาท 2.ร้าน ตากะยาย ปักแอนด์สกรีน = 11,600.-บาท |
|
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 25 พ.ค. 2565 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : |
1.นางภัทราพร เพียศิริ 2.ร้าน ตากะยาย ปักแอนด์สกรีน เล่มที่ 043 เลขที่ 005 ลว. 25 พ.ค.65 |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 25 พ.ค. 2565 |
1.นางภัทราพร เพียศิริ 01RE6508/000179 2.ร้าน ตากะยาย ปักแอนด์สกรีน 01RE6508/000180 |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : |
วันที่เบิกจ่าย : |
039-5/65010955 1.นางภัทราพร เพียศิริ = 16,000.-บาท .2.2/6757 6/6/65 2.ร้าน ตากะยาย ปักแอนด์สกรีน = 11,600.-บาท .2.2/6756 6/6/65 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6508/000158 จำนวนเงิน : 32,000.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 24 พ.ค. 2565 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 127169 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65080831 จำนวนเงิน : 32,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 25 พ.ค. 2565 |
010000-127169 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : นายอัฎฐฆชล ประทุมชาติ จำนวนเงิน : 32,000.00 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 10 ก.ค. 2565 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 1 |
วันที่ส่งมอบ : 10 ก.ค. 2565 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6510/000185 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 11 ก.ค. 2565 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/9490 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 32,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 10 ส.ค. 2565 |
039-5/65011121 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6508/000159 จำนวนเงิน : 85,000.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 24 พ.ค. 2565 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 127169 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65080832 จำนวนเงิน : 85,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 25 พ.ค. 2565 |
010000-127169 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ผู้รับจ้าง 4 ราย จำนวนเงิน : 85,000.00 |
1. ร้าน หลังมอทำป้าย = 15,000.- บาท 2. นายชิษณุพงศ์ เทียนคำ = 20,000.- บาท 3. นายคอลิด มิดำ = 15,000.- บาท 4. นายอดิสรณ์ อันสงคราม = 35,000.- บาท |
|
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 31 ส.ค. 2565 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : |
1. ร้าน หลังมอทำป้าย = 15,000.- บาท 2. นายชิษณุพงศ์ เทียนคำ = 20,000.- บาท เล่มที่ 2 เลขที่ 16 ลว. 10 ก.ค.65 3. นายคอลิด มิดำ = 15,000.- บาท 4. นายอดิสรณ์ อันสงคราม = 35,000.- บาท |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : |
1. ร้าน หลังมอทำป้าย = 15,000.- บาท 01RE6510/000184 2. นายชิษณุพงศ์ เทียนคำ = 20,000.- บาท 01RE6510/000181 3. นายคอลิด มิดำ = 15,000.- บาท 01RE6510/000182 4. นายอดิสรณ์ อันสงคราม = 35,000.- บาท 01RE6510/000183 |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : |
วันที่เบิกจ่าย : |
039-5/65011121 1. ร้าน หลังมอทำป้าย = 15,000.- บาท 039-5/65011121 .2.2/9487 2. นายชิษณุพงศ์ เทียนคำ = 20,000.- บาท 039-5/65011121 .2.2/9491 3. นายคอลิด มิดำ = 15,000.- บาท 039-5/65011121 .2.2/9489 4. นายอดิสรณ์ อันสงคราม = 35,000.- บาท 039-5/65011121 .2.2/9488 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6508/000161 จำนวนเงิน : 16,000.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 24 พ.ค. 2565 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 127169 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65080833 จำนวนเงิน : 16,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 25 พ.ค. 2565 |
010000-127169 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ร้าน โอเอ็มพี ดีไซน์ จำนวนเงิน : 16,000.00 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 8 ก.ค. 2565 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 6 |
วันที่ส่งมอบ : 8 ก.ค. 2565 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6510/000186 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 8 ก.ค. 2565 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/9492 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 16,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 10 ส.ค. 2565 |
039-5/65011121 |