เลขที่หนังสืออว 660201.1.5/2634
วันที่4 ก.ค. 2565
หน่วยงานกองอาคารและสถานที่
ชื่องานโครงการจัดซื้อวัสดุ 45 รายการ
วันที่ต้องใช้20 ก.ค. 2565
ผู้รับผิดชอบนันทวุฒิ แคว้นน้อย
หมายเลขโทรศัพท์
รหัสงาน651188


#651188-1 - จัดซื้อวัสดุก่อสร้าง จำนวน 37 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6510/000114

จำนวนเงิน : 64,006

วันที่ของรายงานฯ : 4 ก.ค. 2565

2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2565

รหัสกิจกรรม : 126951

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65100737

จำนวนเงิน : 64,006.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 22 ก.ค. 2565

010000-126951
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : หจก.มิตรภาพ คอมเมอร์เชียล, หจก.เจริญยิ่งซัพพลาย, บี.เอส.ซัพพลาย, หจก.หาญวัสดุและบริการ

จำนวนเงิน : 64,006

1. หจก.มิตรภาพ คอมเมอร์เชียล จำนวน 22,736 บาท
2. หจก.เจริญยิ่งซัพพลาย จำนวน 33,100 บาท
3.บี.เอส.ซัพพลาย จำนวน 7,500 บาท
4. หจก.หาญวัสดุและบริการ จำนวน 670 บาท
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 5 ส.ค. 2565

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ :

วันที่ส่งมอบ : 25 ก.ค. 2565

1. หจก.มิตรภาพ คอมเมอร์เชียล ใบส่งของ (เลขที่) DS01256508/002
2. หจก.เจริญยิ่งซัพพลาย ใบส่งของ (เลขที่) IV0002504, IV0002465
3.บี.เอส.ซัพพลาย ใบส่งของ (เลขที่) 069 (เลขที่) 3443
4. หจก.หาญวัสดุและบริการ ใบส่งของ (เล่มที่) 36 (เลขที่) 17
7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6510/000209, 01RE6510/000210, 01RE6511/000132

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 25 ก.ค. 2565

1. หจก.มิตรภาพ คอมเมอร์เชียล เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ 01RE6511/000132
2. หจก.เจริญยิ่งซัพพลาย เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ 01RE6510/000209
3.บี.เอส.ซัพพลาย เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ 01RE6510/000222
4. หจก.หาญวัสดุและบริการ เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ 01RE6510/000210
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย :

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย :

วันที่เบิกจ่าย :

1. หจก.มิตรภาพ คอมเมอร์เชียล จำนวน 22,736 บาท .2.2/10940
2. หจก.เจริญยิ่งซัพพลาย จำนวน 33,100 บาท .2.2/10936
3.บี.เอส.ซัพพลาย จำนวน 7,500 บาท .2.2/11655
4. หจก.หาญวัสดุและบริการ จำนวน 670 บาท .2.2/10937

#651188-2 - จัดซื้อวัสดุไฟฟ้า จำนวน 7 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6510/000117

จำนวนเงิน : 16,806

วันที่ของรายงานฯ : 4 ก.ค. 2565

2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2565

รหัสกิจกรรม : 126951

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F6100736

จำนวนเงิน : 16,806.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 22 ก.ค. 2565

010000-126951
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : ป.รุ่งเรืองพาณิชย์

จำนวนเงิน : 16,806

5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 20 ก.ค. 2565

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 09

วันที่ส่งมอบ : 20 ก.ค. 2565

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6510/000211

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 20 ก.ค. 2565

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/10941

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 16,806

วันที่เบิกจ่าย : 1 ก.ย. 2565