เลขที่หนังสือ | อว 660201.1.5/2634 |
---|---|
วันที่ | 4 ก.ค. 2565 |
หน่วยงาน | กองอาคารและสถานที่ |
ชื่องานโครงการ | จัดซื้อวัสดุ 45 รายการ |
วันที่ต้องใช้ | 20 ก.ค. 2565 |
ผู้รับผิดชอบ | นันทวุฒิ แคว้นน้อย |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 651188 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6510/000114 จำนวนเงิน : 64,006 |
วันที่ของรายงานฯ : 4 ก.ค. 2565 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 126951 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65100737 จำนวนเงิน : 64,006.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 22 ก.ค. 2565 |
010000-126951 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : หจก.มิตรภาพ คอมเมอร์เชียล, หจก.เจริญยิ่งซัพพลาย, บี.เอส.ซัพพลาย, หจก.หาญวัสดุและบริการ จำนวนเงิน : 64,006 |
1. หจก.มิตรภาพ คอมเมอร์เชียล จำนวน 22,736 บาท 2. หจก.เจริญยิ่งซัพพลาย จำนวน 33,100 บาท 3.บี.เอส.ซัพพลาย จำนวน 7,500 บาท 4. หจก.หาญวัสดุและบริการ จำนวน 670 บาท |
|
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 5 ส.ค. 2565 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 25 ก.ค. 2565 |
1. หจก.มิตรภาพ คอมเมอร์เชียล ใบส่งของ (เลขที่) DS01256508/002 2. หจก.เจริญยิ่งซัพพลาย ใบส่งของ (เลขที่) IV0002504, IV0002465 3.บี.เอส.ซัพพลาย ใบส่งของ (เลขที่) 069 (เลขที่) 3443 4. หจก.หาญวัสดุและบริการ ใบส่งของ (เล่มที่) 36 (เลขที่) 17 |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6510/000209, 01RE6510/000210, 01RE6511/000132 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 25 ก.ค. 2565 |
1. หจก.มิตรภาพ คอมเมอร์เชียล เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ 01RE6511/000132 2. หจก.เจริญยิ่งซัพพลาย เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ 01RE6510/000209 3.บี.เอส.ซัพพลาย เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ 01RE6510/000222 4. หจก.หาญวัสดุและบริการ เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ 01RE6510/000210 |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : |
วันที่เบิกจ่าย : |
1. หจก.มิตรภาพ คอมเมอร์เชียล จำนวน 22,736 บาท .2.2/10940 2. หจก.เจริญยิ่งซัพพลาย จำนวน 33,100 บาท .2.2/10936 3.บี.เอส.ซัพพลาย จำนวน 7,500 บาท .2.2/11655 4. หจก.หาญวัสดุและบริการ จำนวน 670 บาท .2.2/10937 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6510/000117 จำนวนเงิน : 16,806 |
วันที่ของรายงานฯ : 4 ก.ค. 2565 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 126951 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F6100736 จำนวนเงิน : 16,806.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 22 ก.ค. 2565 |
010000-126951 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ป.รุ่งเรืองพาณิชย์ จำนวนเงิน : 16,806 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 20 ก.ค. 2565 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 09 |
วันที่ส่งมอบ : 20 ก.ค. 2565 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6510/000211 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 20 ก.ค. 2565 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/10941 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 16,806 |
วันที่เบิกจ่าย : 1 ก.ย. 2565 |