เลขที่หนังสืออว 660201.17/59
วันที่1 ส.ค. 2565
หน่วยงานฝ่ายดิจิทัล
ชื่องานโครงการขอความอนุเคราะห์จัดจ้างระบบรับประสานและจัดการข้อร้องเรียน(KKU Complain Management)
วันที่ต้องใช้5 ก.ย. 2565
ผู้รับผิดชอบมยุรี โรชาท์
หมายเลขโทรศัพท์
รหัสงาน651277


#651277-1 - จ้างระบบรับประสานและจัดการข้อร้องเรียน(KKU Complain Management)

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6511/000102

จำนวนเงิน : 300,000.00

วันที่ของรายงานฯ : 8 ส.ค. 2565

010000-127126
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2565

รหัสกิจกรรม : 127126

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65110327

จำนวนเงิน : 300,000

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 8 ส.ค. 2565

4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บริษัท ไรส์พลัส เทคโนโลยี จำกัด

จำนวนเงิน : 300,000

5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 15 ม.ค. 2566

ใบสั่งจ้าง เลขที่ 01PO6511/000039
6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : -

วันที่ส่งมอบ : 11 ม.ค. 2566

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6604/000080

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 12 ม.ค. 2566

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/893

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 300,000

วันที่เบิกจ่าย : 19 ม.ค. 2566