เลขที่หนังสือ | อว 660201.17/59 |
---|---|
วันที่ | 1 ส.ค. 2565 |
หน่วยงาน | ฝ่ายดิจิทัล |
ชื่องานโครงการ | ขอความอนุเคราะห์จัดจ้างระบบรับประสานและจัดการข้อร้องเรียน(KKU Complain Management) |
วันที่ต้องใช้ | 5 ก.ย. 2565 |
ผู้รับผิดชอบ | มยุรี โรชาท์ |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 651277 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6511/000102 จำนวนเงิน : 300,000.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 8 ส.ค. 2565 |
010000-127126 |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : 127126 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F65110327 จำนวนเงิน : 300,000 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 8 ส.ค. 2565 |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท ไรส์พลัส เทคโนโลยี จำกัด จำนวนเงิน : 300,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 15 ม.ค. 2566 |
ใบสั่งจ้าง เลขที่ 01PO6511/000039 | |
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 11 ม.ค. 2566 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6604/000080 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 12 ม.ค. 2566 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/893 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 300,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 19 ม.ค. 2566 |