เลขที่หนังสือ | อว 660201.1.3.1/9820 |
---|---|
วันที่ | 28 พ.ย. 2565 |
หน่วยงาน | กองทรัพยากรบุคคล |
ชื่องานโครงการ | 1.ค่าจ้างเหมาห้องประชุมออคิดบอลรูม 2.ค่าจ้างเหมาห้องประชุมแบ่งกลุ่มย่อย 3.ค่าจ้างเหมาตกแต่งสถานที่ บริการอุปกรณ์จัดงาน 4.ค่าจ้างเหมาตกแต่งซุ้มต้อนรับ |
วันที่ต้องใช้ | 1 ธ.ค. 2565 |
ผู้รับผิดชอบ | ลักขณา พากเพียร |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 660266 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6602/00026 จำนวนเงิน : 36,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 30 พ.ย. 2565 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2566 รหัสกิจกรรม : 127473 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F66030072 จำนวนเงิน : 36,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 6 ธ.ค. 2565 |
010000-127473 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บ.โรงแรมราชา ออคิด จก. จำนวนเงิน : 36,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 30 พ.ย. 2565 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 30 พ.ย. 2565 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6602/000261 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 30 พ.ย. 2565 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 66201.1.2.2/16212 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 36,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 22 ธ.ค. 2565 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6602/000265 จำนวนเงิน : 90,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 2 ธ.ค. 2565 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2566 รหัสกิจกรรม : 127473 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F66030073 จำนวนเงิน : 90,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 6 ธ.ค. 2565 |
010000-127473 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : นายอภิชาติ ผดุงโชค จำนวนเงิน : 15,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 30 พ.ย. 2565 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 1 |
วันที่ส่งมอบ : 30 พ.ย. 2565 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6602/000262 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 30 พ.ย. 2565 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/16002 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 15,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 22 ธ.ค. 2565 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6602/000265 จำนวนเงิน : 90,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 30 พ.ย. 2565 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2566 รหัสกิจกรรม : 127473 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F66030073 จำนวนเงิน : 75,000 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 6 ม.ค. 2566 |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บ.ดีไซน์งามครีเอชั่น จก. จำนวนเงิน : 75,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 30 พ.ย. 2565 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 30 พ.ย. 2565 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6602/000264 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 30 พ.ย. 2565 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/224 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 75,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 5 ม.ค. 2566 |