เลขที่หนังสือ | อว 660201.1.5/1241 |
---|---|
วันที่ | 21 มี.ค. 2566 |
หน่วยงาน | กองอาคารและสถานที่ |
ชื่องานโครงการ | โปรดดำเนินการจัดจ้างตามระเบียบพัสดุ จ้างเหมางานสนับสนุนการปฏิบัติงานดูแลทำความสะอาดถนนและหลังคาอาคารสถานที่สูง จำนวน 648,000 บาท นายอดิศักดิ์ ทองจันทร์ |
วันที่ต้องใช้ | 1 เม.ย. 2566 |
ผู้รับผิดชอบ | ลักขณา พากเพียร |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 660854 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6606/000194 จำนวนเงิน : 54,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 31 มี.ค. 2566 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2566 รหัสกิจกรรม : 127414 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F66070193 จำนวนเงิน : 54,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 7 เม.ย. 2566 |
010000-127414 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : นายอดิศักดิ์ ทองจันทร์ จำนวนเงิน : 54,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 30 ก.ย. 2566 |
จ้างเหมาตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2566-30 กันยายน 2566 | |
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 30 ก.ย. 2566 |
ส่งมอบงานรายละเอียดดังนี้ งวดที่1 ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน สิ้นสุด 20 เมษายน 2566 งวดที่2 ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2566 สิ้นสุด 20 พฤษภาคม 2566 งวดที่3 ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2566 สิ้นสุด 20 มิถุนายน 2566 งวดที่4 ตั้งแต่วันที่ 21มิถุนายน 2566 สิ้นสุด 20 กรกฎาคม 2566 งวดที่5 ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2566 สื้นสุด 20 สิงหาคม 2566 งวดที่6 ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2566 สิ้นสุด 30 กันยายน 2566 |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6607/000082 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 20 เม.ย. 2566 |
งวดที่1 วันที่ตรวจรับ 20 เมษายน 2566 เลขที่ใบตรวจรับ 01RE6607/000082 งวดที่2 วันที่ตรวจรับ 20 พฤษภาคม 2566 เลขที่ใบตรวจรับ01RE6608/000122 งวดที่3 วันที่ตรวจรับ 20 มิถุนายน 2566 เลขที่ใบตรวจรับ01RE6609/000083 งวดที่4 วันที่ตรวจรับ 20 กรกฎาคม 2566 เลขที่ใบตรวจรับ01RE6610/000144 งวดที่5 วันที่ตรวจรับ 20 สิงหาคม 2566 เลขที่ใบตรวจรับ01RE6611/000005 งวดที่6 วันที่ตรวจรับ 30 กันยายน 2566 เลขที่ใบตรวจรับ01RE6612/000005 |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : |
วันที่เบิกจ่าย : |
งวดที่1 .2.2/5402 งวดที่2 .2.2/6647 งวดที่3 .2.2/8097 งวดที่4 .2.2/9862 งวดที่5 .2.2/11030 งวดที่6 .2.2/13470 |