เลขที่หนังสืออว 660201.1.16/1328
วันที่12 มิ.ย. 2566
หน่วยงานกองสาธารณูปโภคและสิ่งแวดล้อม
ชื่องานโครงการจัดซื้อวัสดุ 29 รายการ
วันที่ต้องใช้21 ก.ค. 2566
ผู้รับผิดชอบสว่าง รัฐวร
หมายเลขโทรศัพท์
รหัสงาน661248


#661248-1 - วัสดุการเกษตร 5 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6609/000187

จำนวนเงิน : 12,890.00

วันที่ของรายงานฯ : 21 มิ.ย. 2566

2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2566

รหัสกิจกรรม : 1106

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F66090728

จำนวนเงิน : 12,890.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 22 มิ.ย. 2566

0119-1106
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บจก. ไทยพิพัฒน์ฮาร์ดแวร์

จำนวนเงิน : 12,890.00

5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 31 ก.ค. 2566

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : -

วันที่ส่งมอบ : 14 ก.ค. 2566

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6610/000126

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 18 ก.ค. 2566

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/9663

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 12,890.00

วันที่เบิกจ่าย : 21 ก.ค. 2566

#661248-2 - วัสดุสำนักงาน 15 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6609/000200

จำนวนเงิน : 7,018.00

วันที่ของรายงานฯ : 23 มิ.ย. 2566

2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2566

รหัสกิจกรรม : 1106

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F66090900

จำนวนเงิน : 7,018.000

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 23 มิ.ย. 2566

0119-1106
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บจก. ขอนแก่น คลังนานาธรรม

จำนวนเงิน : 7,018.00

5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 31 ก.ค. 2566

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ :

วันที่ส่งมอบ : 4 ก.ค. 2566

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6610/000016

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 4 ก.ค. 2566

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/8866

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 6,768

วันที่เบิกจ่าย : 6 ก.ค. 2566

#661248-3 - วัสดุงานบ้านงานครัว 9 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6609/000192

จำนวนเงิน : 5,536.00

วันที่ของรายงานฯ : 23 มิ.ย. 2566

2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2566

รหัสกิจกรรม : 1106

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F66090899

จำนวนเงิน : 5,536.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 23 มิ.ย. 2566

0119-1106
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : ผู้ขาย 2 ราย

จำนวนเงิน : 5,536.00

1. บจก.ขอนแก่น คลังนานาธรรม = 2,510.- บาท
2. ร้าน ป.รุ่งเรืองพาณิชย์ = 3,026.- บาท
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 31 ก.ค. 2566

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 12

วันที่ส่งมอบ : 28 มิ.ย. 2566

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ :

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 28 มิ.ย. 2566

1. บจก.ขอนแก่น คลังนานาธรรม = 2,510.- บาท 01RE6609/000248
2. ร้าน ป.รุ่งเรืองพาณิชย์ = 3,026.- บาท 01RE6609/000235
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย :

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย :

วันที่เบิกจ่าย :

1. บจก.ขอนแก่น คลังนานาธรรม = 2,510.- บาท .2.2/8772
2. ร้าน ป.รุ่งเรืองพาณิชย์ = 3,026.- บาท .2.2/8620