เลขที่หนังสืออว 660201.1.5/5080
วันที่17 พ.ย. 2566
หน่วยงานกองอาคารและสถานที่
ชื่องานโครงการจัดซื้อวัสดุ 22 รายการ
วันที่ต้องใช้30 พ.ย. 2566
ผู้รับผิดชอบลักขณา พากเพียร
หมายเลขโทรศัพท์
รหัสงาน670275


#670275-1 - จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 21 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6702/000165

จำนวนเงิน : 84,864

วันที่ของรายงานฯ : 23 พ.ย. 2566

2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2567

รหัสกิจกรรม : 130273

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67020895

จำนวนเงิน : 74,846

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 23 พ.ย. 2566

010000-130273
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บ.ขอนแก่น คลังนานาธรรม จก.

จำนวนเงิน : 74,864

5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 6 ก.พ. 2567

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : -

วันที่ส่งมอบ : 6 ก.พ. 2567

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE675/000036

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 6 ก.พ. 2567

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/2400

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 74,864

วันที่เบิกจ่าย : 15 ก.พ. 2567

#670275-2 - จัดซื้อวัสดุก่อสร้าง จำนวน 2 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6705/000038

จำนวนเงิน : 2,350

วันที่ของรายงานฯ : 6 ก.พ. 2567

2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2567

รหัสกิจกรรม : 130273

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67020895

จำนวนเงิน : 2,350

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 6 ก.พ. 2567

4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บ.ไทยพิพัฒน์ฮอาร์ดแวร์ จก.

จำนวนเงิน : 2,350

5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 6 ก.พ. 2567

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : -

วันที่ส่งมอบ : 6 ก.พ. 2567

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6705/000038

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 6 ก.พ. 2567

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/2399

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 2,350

วันที่เบิกจ่าย : 15 ก.พ. 2567