เลขที่หนังสือ | อว 660201.2.1/1718 |
---|---|
วันที่ | 23 พ.ย. 2566 |
หน่วยงาน | ศูนย์ศิลปวัฒนธรรม |
ชื่องานโครงการ | ขอแจ้งจัดหาพัสดุโครงการสีฐานเสติวัล บุญสมมาบูชานาค ฝ่ายตกแต่งสถานที่ เวทีและเครื่องเสียง |
วันที่ต้องใช้ | 25 พ.ย. 2566 |
ผู้รับผิดชอบ | พันธกร อุตรนคร |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 670325 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01pr6702/000271 จำนวนเงิน : 100,000.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 24 พ.ย. 2566 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 130510 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67021094 จำนวนเงิน : 100,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 1 ธ.ค. 2566 |
010000-130510 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ทรัพย์ทวี จำนวนเงิน : 100,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01re6702/000271 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 24 พ.ย. 2566 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/17219 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 100,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 21 ธ.ค. 2566 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01pr6702/000272.00 จำนวนเงิน : 70,000.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 24 พ.ย. 2566 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 130510 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67021092 จำนวนเงิน : 70,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 1 ธ.ค. 2566 |
010000-130510 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : นายทรงวุฒิ จำนวนเงิน : 70,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01re67027/000058 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 24 พ.ย. 2566 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/17173 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 70,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 22 ธ.ค. 2566 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01pr6702/000270 จำนวนเงิน : 70,000.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 30 พ.ย. 2566 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 130510 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67021093 จำนวนเงิน : 70,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 1 ธ.ค. 2566 |
010000-130510 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ศศิการ จำนวนเงิน : 70,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 24 พ.ย. 2566 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01re6702/000061 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 24 พ.ย. 2566 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/17171 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 70,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 22 ธ.ค. 2566 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01pr6702/000269 จำนวนเงิน : 85,000.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 24 พ.ย. 2566 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 130510 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67021091 จำนวนเงิน : 85,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 1 ธ.ค. 2566 |
010000-130510 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ณัฐกฤษณ์ จำนวนเงิน : 85,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 24 พ.ย. 2566 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01re6702/000060 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 24 พ.ย. 3106 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/17172 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 85,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 22 ธ.ค. 2566 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01pr6702/000267 จำนวนเงิน : 92,760.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 24 พ.ย. 2566 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 130510 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67021090 จำนวนเงิน : 92,760.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 1 ธ.ค. 2566 |
010000-130510 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : จำนวนเงิน : 92,760 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : |
1.นส.ทิฑัมพร 20,000.- 6703/000062 2.หจก.ส.ชัยชนะ 72,760.- 6703/000063 |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/17176 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 72,760 |
วันที่เบิกจ่าย : 21 ธ.ค. 2566 |
1.นส.ทิฑัมพร 20,000.- 6703/000062 .2.2/17175 2.หจก.ส.ชัยชนะ 72,760.- 6703/000063 .2.2/17176 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01pr6702/000250 จำนวนเงิน : 100,000.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 24 พ.ย. 2566 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 130510 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67021089 จำนวนเงิน : 100,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 1 ธ.ค. 2566 |
010000-130510 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : จำนวนเงิน : 100,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 24 พ.ย. 2566 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : |
1. ร้านไอเดียอิงค์เจท 50,000.- 6703/000054 2. นส.ศรัญญากรณ์ สืบยาง 50,000. 6703/000055 |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/17220 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 50,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 21 ธ.ค. 2566 |
1. ร้านไอเดียอิงค์เจท 50,000.- 6703/000054 .2.2/17220 2. นส.ศรัญญากรณ์ สืบยาง 50,000. 6703/000055 .2.2/17174 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 6702/000289 จำนวนเงิน : 500,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 23 พ.ย. 2566 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : เลขที่ผูกพันงบประมาณ : จำนวนเงิน : |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : นางแสงเดือน ผลภูมิ จำนวนเงิน : |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 6702/000322 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 9 ม.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/496 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 500,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 10 ม.ค. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 6702/000056 จำนวนเงิน : 237,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 23 พ.ย. 2566 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : เลขที่ผูกพันงบประมาณ : จำนวนเงิน : |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : นส.จุฬาพร อรัญวาส จำนวนเงิน : 237,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 6702/000329 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 9 ม.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/497 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 237,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 10 ม.ค. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 6702/000055 จำนวนเงิน : 200,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 23 พ.ย. 2566 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : เลขที่ผูกพันงบประมาณ : จำนวนเงิน : |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : นายสุรเชษฐ์ พรจ่าย จำนวนเงิน : 200,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 6702/000238 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 9 ม.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/498 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 200,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 10 ม.ค. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 6702/000053 จำนวนเงิน : 4,398,860 |
วันที่ของรายงานฯ : 23 พ.ย. 2566 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : เลขที่ผูกพันงบประมาณ : จำนวนเงิน : |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : นางแสงเดือน ผลภูมิ จำนวนเงิน : 439,860 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 6702/00326 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 9 ม.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/499 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 439,860 |
วันที่เบิกจ่าย : 10 ม.ค. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 6702/000057 จำนวนเงิน : 221,750 |
วันที่ของรายงานฯ : 9 ม.ค. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : เลขที่ผูกพันงบประมาณ : จำนวนเงิน : |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : นส.จิณณ์ณิตา จำนวนเงิน : 221,750 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 6702/000330 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 9 ม.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/503 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 221,750 |
วันที่เบิกจ่าย : 10 ม.ค. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 6702/000050 จำนวนเงิน : 215,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 9 ม.ค. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : เลขที่ผูกพันงบประมาณ : จำนวนเงิน : |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : นายเจริญจิตต์ จำนวนเงิน : 215,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 6702/000320 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 9 ม.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/501 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 215,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 10 ม.ค. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 6702/000287 จำนวนเงิน : 340,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 9 ม.ค. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : เลขที่ผูกพันงบประมาณ : จำนวนเงิน : |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : นายเจริญจิตต์ จำนวนเงิน : 340,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 6702/000321 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 9 ม.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/500 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 340,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 10 ม.ค. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 6702/000274 จำนวนเงิน : |
วันที่ของรายงานฯ : 9 ม.ค. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2565 รหัสกิจกรรม : เลขที่ผูกพันงบประมาณ : จำนวนเงิน : |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ร้านทรัยพ์ทวี แอร์ แอนด์ซาวด์ จำนวนเงิน : 258,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 9 ม.ค. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 6702/000327 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 9 ม.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/502 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 258,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 10 ม.ค. 2567 |