เลขที่หนังสือ | อว 660201.1.16/2761 |
---|---|
วันที่ | 30 พ.ย. 2566 |
หน่วยงาน | กองสาธารณูปโภคและสิ่งแวดล้อม |
ชื่องานโครงการ | 1.ปุ๋ยเคมี 2 กระสอบ 2.แผ่นซีเมนต์ปูพื้น 100 แผ่น |
วันที่ต้องใช้ | 7 ม.ค. 2567 |
ผู้รับผิดชอบ | วิจิตรา แก่นเชียงสา |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 670382 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6703/000036 จำนวนเงิน : 4,400.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 7 ธ.ค. 2566 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 130275 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67030295 จำนวนเงิน : 4,400.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 7 ธ.ค. 2566 |
010000-130275 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ร้าน ป.รุ่งเรืองพาณิชย์ จำนวนเงิน : 4,400.00 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 8 ม.ค. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 13 |
วันที่ส่งมอบ : 14 ธ.ค. 2566 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6703/000092 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 14 ธ.ค. 2566 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/17342 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 4,400 |
วันที่เบิกจ่าย : 22 ธ.ค. 2566 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6703/000037 จำนวนเงิน : 7,500.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 7 ธ.ค. 2566 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 130275 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67030297 จำนวนเงิน : 7,500.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 7 ธ.ค. 2566 |
010000-130275 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ร้าน ป.รุ่งเรืองพาณิชย์ จำนวนเงิน : 7,500.00 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 8 ม.ค. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 13 |
วันที่ส่งมอบ : 14 ธ.ค. 2566 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6703/000093 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 14 ธ.ค. 2566 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/17338 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 7,500 |
วันที่เบิกจ่าย : 22 ธ.ค. 2566 |