เลขที่หนังสือ | อว 660201/11 |
---|---|
วันที่ | 4 ม.ค. 2567 |
หน่วยงาน | สำนักงานอธิการบดี |
ชื่องานโครงการ | ขออนุมัติงบประมาณจัดซื้อครุภัณฑ์และสิ่งก่อสร้างสำนักงานอธิการบดี ครั้งที่ 1/2567 1.ชุดโต๊ะพร้อมเก้าอี้ 4 ที่นั่ง 2.ตู้เก็บเอกสาร 3.โต๊ะเอนกประสงค์แบบขาเหล็กพับได้ 4.โต๊ะทำงานพร้อมเก้าอี้ 5.เครื่องเชื่อมไฟฟ้าพร้อมอุปกรณ์ 6.เก้าอี้สำนักงาน 7.โม่ผสมปูน 3/4 ถุง |
วันที่ต้องใช้ | 13 มี.ค. 2567 |
ผู้รับผิดชอบ | อภิสิทธิ์ บัวหอม |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 670752 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6705/000097 จำนวนเงิน : 252,500 |
วันที่ของรายงานฯ : 13 ก.พ. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67050879 จำนวนเงิน : 252,500.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 22 ก.พ. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท บุญมาครอง จำกัด จำนวนเงิน : 252,500 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 28 เม.ย. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 970 |
วันที่ส่งมอบ : 24 เม.ย. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6707/000202 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 24 เม.ย. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/6043 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 252,500 |
วันที่เบิกจ่าย : 1 พ.ค. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6705/000069 จำนวนเงิน : 10,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 13 ก.พ. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F6705071 จำนวนเงิน : 10,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 14 ก.พ. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ร้าน กม.1 เซอร์วิส จำนวนเงิน : 10,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 30 เม.ย. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 087 |
วันที่ส่งมอบ : 30 เม.ย. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6707/000226 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 30 เม.ย. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/6123 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 10,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 2 พ.ค. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6705/000057 จำนวนเงิน : 17,500 |
วันที่ของรายงานฯ : 13 ก.พ. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67050570 จำนวนเงิน : 17,500.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 14 ก.พ. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บจก.บุญมาครอง จำนวนเงิน : 17,500 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 13 มี.ค. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 964 |
วันที่ส่งมอบ : 13 มี.ค. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6706/000056 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 13 มี.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/3828 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 17,500 |
วันที่เบิกจ่าย : 15 มี.ค. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6705/000099 จำนวนเงิน : 20,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 13 ก.พ. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67060691 จำนวนเงิน : 20,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 20 มี.ค. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บจก.ไทยพิพัฒน์ฮาร์ดแวร์ จำนวนเงิน : 11,500 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 23 พ.ค. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 23 พ.ค. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6708/000050 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 23 พ.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/7074 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 11,500 |
วันที่เบิกจ่าย : 24 พ.ค. 2567 |