เลขที่หนังสือ | อว 662001/11 |
---|---|
วันที่ | 4 ม.ค. 2567 |
หน่วยงาน | สำนักงานอธิการบดี |
ชื่องานโครงการ | ขออนุมัติงบประมาณจัดซื้อครุภัณฑ์และสิ่งก่อสร้างสำนักงานอธิการบดี ครั้งที่ 1/2567 1.เครื่องบดย่อยกิ่งไม้ 2.เครื่องพิมพ์ดีดไฟฟ้า 3.เครื่องพิมพ์เลเซอร์ 4.กล้องถ่ายวีดีโอ 5.ตู้เหล็กเก็บเอกสาร 6.ช้นวางของอเนกประสงค์ 7.เครื่องเจาะกระดาษ |
วันที่ต้องใช้ | 13 มี.ค. 2567 |
ผู้รับผิดชอบ | ลักขณา พากเพียร |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 670754 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6705/000121 จำนวนเงิน : 10,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 20 ก.พ. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67050881 จำนวนเงิน : 10,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 22 ก.พ. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บ.ขอนแก่น คลังนานาธรรม จก. จำนวนเงิน : 3,400 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 6 มี.ค. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 6 มี.ค. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6706/000078 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 6 มี.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/4097 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 3,400 |
วันที่เบิกจ่าย : 20 มี.ค. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6705/000076 จำนวนเงิน : 68,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 20 ก.พ. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67050883 จำนวนเงิน : 68,000,000 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 22 ก.พ. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บ.เมืองเก่าเฟอร์นิเจอร์ 1999 จก. จำนวนเงิน : 51,560 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 25 เม.ย. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 25 เม.ย. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE707/000206 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 25 พ.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/9028 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 51,560 |
วันที่เบิกจ่าย : 3 ก.ค. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6705/000080 จำนวนเงิน : 50,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 20 ก.พ. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67050885 จำนวนเงิน : 50,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 22 ก.พ. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : หจก.เอ็มแอนด์จีซิสเต็ม จำนวนเงิน : 50,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 28 เม.ย. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 26 เม.ย. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6706/000053 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 26 เม.ย. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/9027 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 50,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 3 ก.ค. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6705/000077 จำนวนเงิน : 43,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 20 ก.พ. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67050887 จำนวนเงิน : 43,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 22 ก.พ. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บ.ไอทีคอนเอนร์ จก. จำนวนเงิน : 20,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 20 มี.ค. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 19 มี.ค. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE67706/000146 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 19 มี.ค. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6706/000026 จำนวนเงิน : 254,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 7 มี.ค. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6706/000026 จำนวนเงิน : 254,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 12 มี.ค. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67060416 จำนวนเงิน : 254,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 13 มี.ค. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : หจก.เอเอสทีพาร์ทเซ็นเตอร์ จำนวนเงิน : 254,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 9 พ.ค. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 1 |
วันที่ส่งมอบ : 3 พ.ค. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6708/000016 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 3 พ.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/8067 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 254,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 14 มิ.ย. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6709/000186 จำนวนเงิน : 22,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 26 มิ.ย. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67090970 จำนวนเงิน : 22,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 27 มิ.ย. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ร้าน ป.รุ่งเรืองพาณิชย์ จำนวนเงิน : 22,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 8 ก.ค. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 15 |
วันที่ส่งมอบ : 8 ก.ค. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6710/000076 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 8 ก.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/10244 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 22,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 26 ก.ค. 2567 |