เลขที่หนังสือ | อว 660201/11 |
---|---|
วันที่ | 4 ม.ค. 2567 |
หน่วยงาน | สำนักงานอธิการบดี |
ชื่องานโครงการ | ขออนุมัติงบประมาณจัดซื้อครุภัณฑ์และสิ่งก่อสร้างสำนักงานอธิการบดี ครั้งที่ 1/2567 1.ตู้ล็อคเกอร์ PVC 25 ช่อง 2.ไม้ชักฟิวส์ ขนาด 2 ท่อน 3.กล้องถ่ายรูป 4.เลนส์กล้องคุณภาพสูง 5.เสาวอลเลย์บอล 6.ซ่อมแป้นบาส 7.ซ่อมหลังคากองการกีฬา 8.ไม้ชักฟิวส์ ขนาด 2 ท่อน 9.เครื่องวัดความต้านทานดิน |
วันที่ต้องใช้ | 13 มี.ค. 2567 |
ผู้รับผิดชอบ | พันธกร อุตรนคร |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 670755 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 6706/000217 จำนวนเงิน : 36,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 29 มี.ค. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67070019 จำนวนเงิน : 36,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 1 เม.ย. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : หจก.เอเอสที จำนวนเงิน : 36,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 7 มิ.ย. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 2 |
วันที่ส่งมอบ : 7 มิ.ย. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 6708/000239 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 7 มิ.ย. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/7874 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 36,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 11 มิ.ย. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 6707/000004 จำนวนเงิน : 69,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 1 เม.ย. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67070024 จำนวนเงิน : 69,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 1 เม.ย. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ร้าน อ.พัฒนากิจ จำนวนเงิน : 69,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 7 พ.ค. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 7 พ.ค. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 6707/000038 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 7 พ.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/6331 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 69,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 8 พ.ค. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 6707/000005 จำนวนเงิน : 50,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 1 เม.ย. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : รหัสกิจกรรม : เลขที่ผูกพันงบประมาณ : จำนวนเงิน : |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ร้าน อ.พัฒนากิจ จำนวนเงิน : 50,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 7 พ.ค. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 7 พ.ค. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 6707/000037 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 30 เม.ย. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/6332 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 50,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 8 พ.ค. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 6707/000002 จำนวนเงิน : 17,600 |
วันที่ของรายงานฯ : 1 เม.ย. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67070027 จำนวนเงิน : 17,600.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 1 เม.ย. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บจ.กีฬาไทย จำนวนเงิน : 17,600 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 7 มิ.ย. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 7 มิ.ย. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 67085/000240 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 7 มิ.ย. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/7795 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 17,600 |
วันที่เบิกจ่าย : 10 มิ.ย. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 6707/000001 จำนวนเงิน : 50,825 |
วันที่ของรายงานฯ : 1 เม.ย. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67070026 จำนวนเงิน : 50,825.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 1 เม.ย. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บจ.โปรดักซ์ เวิลด์ เซฟตี้ จำนวนเงิน : 50,825 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 7 มิ.ย. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 7 มิ.ย. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 6709/000025 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 7 มิ.ย. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/7866 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 50,825 |
วันที่เบิกจ่าย : 11 มิ.ย. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 6707/000003 จำนวนเงิน : 74,900 |
วันที่ของรายงานฯ : 1 เม.ย. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67070109 จำนวนเงิน : 74,900.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 2 เม.ย. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ร้าน ทริปเปิ้ลเจ จำนวนเงิน : 74,900 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 7 มิ.ย. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 019 |
วันที่ส่งมอบ : 7 มิ.ย. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 6709/000043 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 7 มิ.ย. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/10018 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 74,900 |
วันที่เบิกจ่าย : 23 ก.ค. 2567 |