เลขที่หนังสือ | อว 660201/11 |
---|---|
วันที่ | 4 ม.ค. 2567 |
หน่วยงาน | สำนักงานอธิการบดี |
ชื่องานโครงการ | ขออนุมัติงบประมาณจัดซื้อครุภัณฑ์และสิ่งก่อสร้างสำนักงานอธิการบดี ครั้งที่ 1/2567 1.ชุดโต๊ะประชุมขนาด 12 ที่นั่ง 2.ตู้เอกสารเหล็กบานเลื่อน 3.เก้าอี้สำนักงาน 21 ตัว 4.เครื่องสแกนเข้าห้องปฏิบัติงาน 5.เก้าอี้สำนักงาน 5 ตัว 6.ปั๊มเครื่องประจำสระว่ายน้ำ 7.เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ใบหน้า |
วันที่ต้องใช้ | 13 มี.ค. 2567 |
ผู้รับผิดชอบ | ปิยนุช โลมาอินทร์ |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 670756 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6705/000059 จำนวนเงิน : 14,900 |
วันที่ของรายงานฯ : 19 ก.พ. 2567 |
ชุดโต๊ะประชุม ขนาด 12 ที่นั่ง ครุภัณฑ์สำนักงานอธิการบดี ปี งปม 67 |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67050996 จำนวนเงิน : 14,900.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 28 ก.พ. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท บุญมาครอง จำกัด จำนวนเงิน : 14,900 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 2 เม.ย. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 966 |
วันที่ส่งมอบ : 21 มี.ค. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6706/000204 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 28 มี.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : 660201.1.2.2/5049 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 14,900 |
วันที่เบิกจ่าย : 9 เม.ย. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6705/000060 จำนวนเงิน : 5,500 |
วันที่ของรายงานฯ : 19 ก.พ. 2567 |
ตู้เอกสารเหล้กบานเลื่อนทึบสูง ครุภัณฑ์สำนักงานอธิการบดี งปม 67 |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67050998 จำนวนเงิน : 5,500.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 28 ก.พ. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท บุญมาครอง จำกัด จำนวนเงิน : 5,500 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 2 เม.ย. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 966 |
วันที่ส่งมอบ : 21 มี.ค. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6706/000202 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 28 มี.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : 660201.1.2.2/5049 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 5,500 |
วันที่เบิกจ่าย : 9 เม.ย. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6705/000061 จำนวนเงิน : 52,500 |
วันที่ของรายงานฯ : 19 ก.พ. 2567 |
เก้าอี้สำนักงาน ครุภัณฑ์สำนักงานอธิการบดี ปี งปม 67 |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67050997 จำนวนเงิน : 52,500.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 28 ก.พ. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท บุญมาครอง จำกัด จำนวนเงิน : 52,500 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 2 เม.ย. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 966 |
วันที่ส่งมอบ : 21 มี.ค. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6706/000203 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 21 มี.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : 660201.1.2.2/5050 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 52,500 |
วันที่เบิกจ่าย : 9 เม.ย. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6705/000062 จำนวนเงิน : 19,900 |
วันที่ของรายงานฯ : 19 ก.พ. 2567 |
เครื่องสกนเข้าห้องปฎิบัติงาน ครุภัณฑ์ สนง. ปี งปม 67 |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67050999 จำนวนเงิน : 19,900.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 28 ก.พ. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท ดิจิตอลฟิวชั่น จำกัด จำนวนเงิน : 19,900 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 2 เม.ย. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 1 เม.ย. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6707/000017 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 1 เม.ย. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : 660201.1.2.2/5044 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 19,900 |
วันที่เบิกจ่าย : 9 เม.ย. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6705/000063 จำนวนเงิน : 12,500 |
วันที่ของรายงานฯ : 19 ก.พ. 2567 |
เก้าอี้สำนักงาน ครุภัณฑ์ สนง.อธิการบดี ปี งปม. 67 |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67051015 จำนวนเงิน : 12,500.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 28 ก.พ. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท บุญมาครอง จำกัด จำนวนเงิน : 12,500 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 2 เม.ย. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 964 |
วันที่ส่งมอบ : 7 มี.ค. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6706/000050 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 8 มี.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/3827 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 12,500 |
วันที่เบิกจ่าย : 15 มี.ค. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6705/000065 จำนวนเงิน : 21,600 |
วันที่ของรายงานฯ : 19 ก.พ. 2567 |
เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ใบหน้า พร้อมติดตั้ง |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67060139 จำนวนเงิน : 21,600.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 4 มี.ค. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท ไมนิคส์คอมมิวนิเคชั่น จำกัด จำนวนเงิน : 21,600 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 20 เม.ย. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 10 เม.ย. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6707/000093 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 11 เม.ย. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/5321 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 21,600 |
วันที่เบิกจ่าย : 18 เม.ย. 2567 |