| เลขที่หนังสือ | มข 0201.1.9/950 |
|---|---|
| วันที่ | 29 พ.ค. 2562 |
| หน่วยงาน | กองกฎหมาย |
| ชื่องานโครงการ | ค่าซ่อมคอมพิวเตอร์ Lenovo 1 ตัว |
| วันที่ต้องใช้ | 5 มิ.ย. 2562 |
| ผู้รับผิดชอบ | ปิยนุช โลมาอินทร์ |
| หมายเลขโทรศัพท์ | |
| รหัสงาน | 620866 |
| ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
|---|---|---|---|---|
| 1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6209/000025 จำนวนเงิน : 11,900 |
วันที่ของรายงานฯ : 10 มิ.ย. 2562 |
จ้างซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ Lenovo จำนวน 1 เครื่อง |
| 2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | จ้างซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ Lenovo จำนวน 1 เครื่อง | |
| 3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 125382 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62090308 จำนวนเงิน : 99,700 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 11 มิ.ย. 2562 |
|
| 4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บริษัท ไอทีคอนเนอร์ จำกัด จำนวนเงิน : 11,900 |
จ้างซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ Lenovo จำนวน 1 เครื่อง | |
| 5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 13 ก.ค. 2562 |
จ้างซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ Lenovo จำนวน 1 เครื่อง | |
| 6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 19 มิ.ย. 2562 |
จ้างซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ Lenovo จำนวน 1 เครื่อง |
| 7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01ฑฎ6209/000079 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 21 มิ.ย. 2562 |
จ้างซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ Lenovo จำนวน 1 เครื่อง |
| 8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/5479 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 11,900 |
วันที่เบิกจ่าย : 2 ก.ค. 2562 |