เลขที่หนังสือ | มข 0201.1.16/928 |
---|---|
วันที่ | 15 พ.ค. 2562 |
หน่วยงาน | กองสาธารณูปโภคและสิ่งแวดล้อม |
ชื่องานโครงการ | จ้างเหมาแก้ไขท่อรวบรวมน้ำเสีย 1 งาน |
วันที่ต้องใช้ | 10 ก.ค. 2562 |
ผู้รับผิดชอบ | ปิยนุช โลมาอินทร์ |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 620869 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6209/000027 จำนวนเงิน : 99,700 |
วันที่ของรายงานฯ : 10 มิ.ย. 2562 |
จ้างเหมาซ่อมแซมแก้ไขท่อรวมน้ำเสีย สาย 4 จำนวน 1 รายการ |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | จ้างเหมาซ่อมแซมแก้ไขท่อรวมน้ำเสีย สาย 4 จำนวน 1 รายการ | |
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2562 รหัสกิจกรรม : 125382 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62090308 จำนวนเงิน : 99,700 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 11 มิ.ย. 2562 |
|
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : หจก.ท.อินเตอร์ทีมคอนสตรัคชั่น จำนวนเงิน : 99,700 |
จ้างเหมาซ่อมแซมแก้ไขท่อรวมน้ำเสีย สาย 4 จำนวน 1 รายการ | |
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 7 ส.ค. 2562 |
จ้างเหมาซ่อมแซมแก้ไขท่อรวมน้ำเสีย สาย 4 จำนวน 1 รายการ | |
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 22 ก.ค. 2562 |
จ้างเหมาซ่อมแซมแก้ไขท่อรวมน้ำเสีย สาย 4 จำนวน 1 รายการ |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6210/000110 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 30 ก.ค. 2562 |
จ้างเหมาซ่อมแซมแก้ไขท่อรวมน้ำเสีย สาย 4 จำนวน 1 รายการ |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/6527 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 99,700 |
วันที่เบิกจ่าย : 5 ส.ค. 2562 |