เลขที่หนังสือ | อว 660201.1.5/1253 |
---|---|
วันที่ | 8 มี.ค. 2567 |
หน่วยงาน | กองอาคารและสถานที่ |
ชื่องานโครงการ | โปรดดำเนินการจัดจ้างตามระเบียบ นายเจนณรงค์ ดีไธสง (21 มี.ค.67-30 ก.ย.67) จำนวนเงิน 57,000 บาท |
วันที่ต้องใช้ | 30 ก.ย. 2567 |
ผู้รับผิดชอบ | ลักขณา พากเพียร |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 670920 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6706/000108 จำนวนเงิน : 57,000 |
วันที่ของรายงานฯ : 14 มี.ค. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 130287 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67060558 จำนวนเงิน : 57,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 15 มี.ค. 2567 |
010000-130287 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : นายเจณรงค์ ดีไธสง จำนวนเงิน : 57,000 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 20 เม.ย. 2567 |
จ้างเหมาตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2567-30 กันยายน 2567 จำนวน 6 งวด |
|
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 20 เม.ย. 2567 |
จ้างเหมาตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2567-30 กันยายน 2567 จำนวน 6 งวด ส่งมอบงานรายละเอียดดังนี้ งวดที่1 ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 25667 สิ้นสุด 20 เมษายน 2567 งวดที่2 ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2567 สิ้นสุด 20 พฤษภาคม 2567 งวดที่3 ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 สิ้นสุด 20 มิถุนายน 2567 งวดที่4 ตั้งแต่วันที่ 21มิถุนายน 2567 สิ้นสุด 20 กรกฎาคม 2567 งวดที่5 ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2567 สื้นสุด 20 สิงหาคม 2567 งวดที่6 ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2567สิ้นสุด 30 กันยายน 2567 |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6702/ |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 20 เม.ย. 2567 |
งวดที่1 วันที่ตรวจรับ 20 เมษายน 2567 เลขที่ใบตรวจรับ 01RE6707/000011 งวดที่2 วันที่ตรวจรับ 20 พฤษภาคม 2567 เลขที่ใบตรวจรับ01RE6708/000007 งวดที่3 วันที่ตรวจรับ 20 มิถุนายน 2567 เลขที่ใบตรวจรับ01RE6709/000005 งวดที่4 วันที่ตรวจรับ 20 กรกฎาคม 2567 เลขที่ใบตรวจรับ01RE6710/000005 งวดที่5 วันที่ตรวจรับ 20 สิงหาคม 2567 เลขที่ใบตรวจรับ01RE6711/000005 งวดที่6 วันที่ตรวจรับ 30 กันยายน 2567 เลขที่ใบตรวจรับ01RE6712/000005 |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : |
วันที่เบิกจ่าย : |
งวดที่ 1 .2.2/5774 งวดที่ 3 .2.2/8381 งวดที่ 4 .2.2/9970 งวดที่ 5 .2.2/11552 งวดที่ 6 .2.2/14069 |