เลขที่หนังสืออว 660201.1.11/900
วันที่5 มิ.ย. 2562
หน่วยงานกองการต่างประเทศ
ชื่องานโครงการ1.ตู้เก็บเอกสาร 2 ตู้
2.ผ้าม่านบังแสงสำนักงาน 5 ชุด
วันที่ต้องใช้11 ก.ค. 2562
ผู้รับผิดชอบปิยนุช โลมาอินทร์
หมายเลขโทรศัพท์
รหัสงาน620883


#620883-1 - จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 1 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6209/000046

จำนวนเงิน : 9,750

วันที่ของรายงานฯ : 14 มิ.ย. 2562

จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 1 รายการ
1.ตู้เหล็ก 2 บาน จำนวน 3 ตู้
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 1 รายการ
1.ตู้เหล็ก 2 บาน จำนวน 3 ตู้
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2562

รหัสกิจกรรม : 125386

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62090538

จำนวนเงิน : 9,750.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 17 มิ.ย. 2562

010000-125386
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บริษัท เมืองเก่าเฟอร์นิเจอร์ 1999 จำกัด

จำนวนเงิน : 9,450

จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 1 รายการ
1.ตู้เหล็ก 2 บาน จำนวน 3 ตู้
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 19 ก.ค. 2562

จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 1 รายการ
1.ตู้เหล็ก 2 บาน จำนวน 3 ตู้
6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : -

วันที่ส่งมอบ : 1 ก.ค. 2562

จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 1 รายการ
1.ตู้เหล็ก 2 บาน จำนวน 3 ตู้
7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6210/000020

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 4 ก.ค. 2562

จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 1 รายการ
1.ตู้เหล็ก 2 บาน จำนวน 3 ตู้
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/5697

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 9,750

วันที่เบิกจ่าย : 8 ก.ค. 2562

#620883-2 - จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 2 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6209/000066

จำนวนเงิน : 89,750.54

วันที่ของรายงานฯ : 20 มิ.ย. 2562

จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงานจำนวน 2 รายการ
1.ผ้าม่านพร้อมอุปกรณ์
2.มูลี่
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงานจำนวน 2 รายการ
1.ผ้าม่านพร้อมอุปกรณ์
2.มูลี่
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2562

รหัสกิจกรรม : 125386

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62090856

จำนวนเงิน : 89,559

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 24 มิ.ย. 2562

4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : หจก.บรรจงเดคคอร์

จำนวนเงิน : 89,559

จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงานจำนวน 2 รายการ
1.ผ้าม่านพร้อมอุปกรณ์
2.มูลี่
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 26 ก.ค. 2562

จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงานจำนวน 2 รายการ
1.ผ้าม่านพร้อมอุปกรณ์
2.มูลี่
6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : -

วันที่ส่งมอบ : 23 ก.ค. 2562

จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงานจำนวน 2 รายการ
1.ผ้าม่านพร้อมอุปกรณ์
2.มูลี่
7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6210/000117

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 25 ก.ค. 2562

จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงานจำนวน 2 รายการ
1.ผ้าม่านพร้อมอุปกรณ์
2.มูลี่
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/6329

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 89,559

วันที่เบิกจ่าย : 30 ก.ค. 2562