เลขที่หนังสือ | อว 660201.2.1/395 |
---|---|
วันที่ | 14 มี.ค. 2567 |
หน่วยงาน | ศูนย์ศิลปวัฒนธรรม |
ชื่องานโครงการ | โครงกทารบุญเดือนห้า แห่พุทธบูชาสมมาอาวุโส 2557 |
วันที่ต้องใช้ | 10 เม.ย. 2567 |
ผู้รับผิดชอบ | สว่าง รัฐวร |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 670952 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6706/000159 จำนวนเงิน : 53,500.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 21 มี.ค. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 130519 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67060824 จำนวนเงิน : 53,500.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 22 มี.ค. 2567 |
010000-130519 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ผู้รับจ้าง 3 ราย จำนวนเงิน : 53,500.00 |
039-5/67011151 1. นายกฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง = 13,500.- บาท 2. นายเจริญจิตต์ แว่นทิพย์ = 25,000.- บาท 3. นางสุจิตรา มูลกระโทก = 15,000.- บาท |
|
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 10 เม.ย. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 10 เม.ย. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : |
1. นายกฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง = 13,500.- บาท 01RE6707/000109 2. นายเจริญจิตต์ แว่นทิพย์ = 25,000.- บาท 01RE6707/000111 3. นางสุจิตรา มูลกระโทก = 15,000.- บาท 01RE6707/000114 |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : |
วันที่เบิกจ่าย : |
1. นายกฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง = 13,500.- บาท .2.2/5594 2. นายเจริญจิตต์ แว่นทิพย์ = 25,000.- บาท .2.2/5578 3. นางสุจิตรา มูลกระโทก = 15,000.- บาท .2.2/5579 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6706/000160 จำนวนเงิน : 35,000.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 21 มี.ค. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 130519 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67060825 จำนวนเงิน : 35,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 22 มี.ค. 2567 |
010000-130519 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : นางภัทราพร เพียศิริ จำนวนเงิน : 35,000.00 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 10 เม.ย. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 1 |
วันที่ส่งมอบ : 9 เม.ย. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6707/000116 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 9 เม.ย. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/5581 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 35,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 23 เม.ย. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6706/000162 จำนวนเงิน : 95,000.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 21 มี.ค. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 130519 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67060823 จำนวนเงิน : 95,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 22 มี.ค. 2567 |
010000-130519 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ผู้รับจ้าง 3 ราย จำนวนเงิน : 95,000.00 |
1. นายปิยะพงษ์ มะไลเงิน= 40,000.- บาท 2. นายนุชิต เนตรวงษ์ = 30,000.- บาท 3. นายชาญเดช จงใจกลาง = 25,000.- บาท |
|
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 10 เม.ย. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 10 เม.ย. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 10 เม.ย. 2567 |
1. นายปิยะพงษ์ มะไลเงิน= 40,000.- บาท 01RE6707/000126 2. นายนุชิต เนตรวงษ์ = 30,000.- บาท 01RE6707/000127 3. นายชาญเดช จงใจกลาง = 25,000.- บาท 01RE6707/000172 |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : |
วันที่เบิกจ่าย : |
039-5/67011151 1. นายปิยะพงษ์ มะไลเงิน= 40,000.- บาท .2.2/5593 2. นายนุชิต เนตรวงษ์ = 30,000.- บาท .2.2/5580 3. นายชาญเดช จงใจกลาง = 25,000.- บาท .2.2/5767 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6706/000163 จำนวนเงิน : 136,000.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 21 มี.ค. 2567 |
e-GP : 67049038963 KKU : 67040910 .2/4777 รายงานราคากลาง .2/4778 ขอจ้าง .2/4779 รายงานผลจ้าง |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 130519 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67060827 จำนวนเงิน : 136,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 22 มี.ค. 2567 |
010000-130519 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : นายภาณุพงศ์ อุดม จำนวนเงิน : 136,000.00 |
01PO6707/000004 | |
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 10 เม.ย. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 1 |
วันที่ส่งมอบ : 10 เม.ย. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6707/000140 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 10 เม.ย. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/5605 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 136,000 |
วันที่เบิกจ่าย : 23 เม.ย. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6706/000164 จำนวนเงิน : 149,530.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 21 มี.ค. 2567 |
e-GP : 67049042575 KKU : 67040911 .2/4780 รายงานราคากลาง .2/4781 ขอจ้าง .2/4782 รายงานผลจ้าง |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 130519 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67060828 จำนวนเงิน : 149,530.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 22 มี.ค. 2567 |
010000-130519 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : นายสุรเชษฐ์ พรจ่าย จำนวนเงิน : 149,530.00 |
01PO6707/000007 | |
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 9 เม.ย. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 1 |
วันที่ส่งมอบ : 9 เม.ย. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6707/000142 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 10 เม.ย. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/5606 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 149,530 |
วันที่เบิกจ่าย : 23 เม.ย. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6707/000100 จำนวนเงิน : 75,000.00 |
วันที่ของรายงานฯ : 9 เม.ย. 2567 |
1. นายปิยะพงษ์ มะไลเงิน= 40,000.- บาท 2. นายนุชิต เนตรวงษ์ = 30,000.- บาท 3. นายชาญเดช จงใจกลาง = 25,000.- บาท |
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 130519 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67070450 จำนวนเงิน : 75,000.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 18 เม.ย. 2567 |
010000-130519 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : ผู้รับจ้าง 2 ราย จำนวนเงิน : 75,000.00 |
1. นายสุรเชษฐ์ พรจ่าย = 40,000.- บาท 2. นายอำพล ปะมาคะโม = 30,000.- บาท |
|
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 10 เม.ย. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : |
วันที่ส่งมอบ : 6 เม.ย. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 10 เม.ย. 2567 |
1. นายสุรเชษฐ์ พรจ่าย = 40,000.- บาท 01RE6707/000201 2. นายอำพล ปะมาคะโม = 30,000.- บาท 01RE6707/000200 |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : |
วันที่เบิกจ่าย : |
039-5/67011151 1. นายสุรเชษฐ์ พรจ่าย = 40,000.- บาท .2.2/5836 2. นายอำพล ปะมาคะโม = 30,000.- บาท .2.2/5835 |