เลขที่หนังสืออว 660201.2.1/395
วันที่14 มี.ค. 2567
หน่วยงานศูนย์ศิลปวัฒนธรรม
ชื่องานโครงการโครงกทารบุญเดือนห้า แห่พุทธบูชาสมมาอาวุโส 2557
วันที่ต้องใช้10 เม.ย. 2567
ผู้รับผิดชอบสว่าง รัฐวร
หมายเลขโทรศัพท์
รหัสงาน670952


#670952-1 - จ้างเหมางาน 3 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6706/000159

จำนวนเงิน : 53,500.00

วันที่ของรายงานฯ : 21 มี.ค. 2567

2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2567

รหัสกิจกรรม : 130519

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67060824

จำนวนเงิน : 53,500.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 22 มี.ค. 2567

010000-130519
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : ผู้รับจ้าง 3 ราย

จำนวนเงิน : 53,500.00

039-5/67011151
1. นายกฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง = 13,500.- บาท
2. นายเจริญจิตต์ แว่นทิพย์ = 25,000.- บาท
3. นางสุจิตรา มูลกระโทก = 15,000.- บาท
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 10 เม.ย. 2567

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ :

วันที่ส่งมอบ : 10 เม.ย. 2567

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ :

วันที่ตรวจรับพัสดุ :

1. นายกฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง = 13,500.- บาท 01RE6707/000109
2. นายเจริญจิตต์ แว่นทิพย์ = 25,000.- บาท 01RE6707/000111
3. นางสุจิตรา มูลกระโทก = 15,000.- บาท 01RE6707/000114
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย :

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย :

วันที่เบิกจ่าย :

1. นายกฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง = 13,500.- บาท .2.2/5594
2. นายเจริญจิตต์ แว่นทิพย์ = 25,000.- บาท .2.2/5578
3. นางสุจิตรา มูลกระโทก = 15,000.- บาท .2.2/5579

#670952-2 - จ้างเหมาทำของที่ระลึก

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6706/000160

จำนวนเงิน : 35,000.00

วันที่ของรายงานฯ : 21 มี.ค. 2567

2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2567

รหัสกิจกรรม : 130519

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67060825

จำนวนเงิน : 35,000.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 22 มี.ค. 2567

010000-130519
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : นางภัทราพร เพียศิริ

จำนวนเงิน : 35,000.00

5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 10 เม.ย. 2567

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 1

วันที่ส่งมอบ : 9 เม.ย. 2567

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6707/000116

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 9 เม.ย. 2567

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/5581

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 35,000

วันที่เบิกจ่าย : 23 เม.ย. 2567

#670952-3 - จ้างเหมางาน 3 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6706/000162

จำนวนเงิน : 95,000.00

วันที่ของรายงานฯ : 21 มี.ค. 2567

2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2567

รหัสกิจกรรม : 130519

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67060823

จำนวนเงิน : 95,000.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 22 มี.ค. 2567

010000-130519
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : ผู้รับจ้าง 3 ราย

จำนวนเงิน : 95,000.00

1. นายปิยะพงษ์ มะไลเงิน= 40,000.- บาท
2. นายนุชิต เนตรวงษ์ = 30,000.- บาท
3. นายชาญเดช จงใจกลาง = 25,000.- บาท
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 10 เม.ย. 2567

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ :

วันที่ส่งมอบ : 10 เม.ย. 2567

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ :

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 10 เม.ย. 2567

1. นายปิยะพงษ์ มะไลเงิน= 40,000.- บาท 01RE6707/000126
2. นายนุชิต เนตรวงษ์ = 30,000.- บาท 01RE6707/000127
3. นายชาญเดช จงใจกลาง = 25,000.- บาท 01RE6707/000172
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย :

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย :

วันที่เบิกจ่าย :

039-5/67011151
1. นายปิยะพงษ์ มะไลเงิน= 40,000.- บาท .2.2/5593
2. นายนุชิต เนตรวงษ์ = 30,000.- บาท .2.2/5580
3. นายชาญเดช จงใจกลาง = 25,000.- บาท .2.2/5767

#670952-4 - จ้างเหมาจัดทำขบวนแห่มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6706/000163

จำนวนเงิน : 136,000.00

วันที่ของรายงานฯ : 21 มี.ค. 2567

e-GP : 67049038963
KKU : 67040910
.2/4777 รายงานราคากลาง
.2/4778 ขอจ้าง
.2/4779 รายงานผลจ้าง
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2567

รหัสกิจกรรม : 130519

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67060827

จำนวนเงิน : 136,000.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 22 มี.ค. 2567

010000-130519
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : นายภาณุพงศ์ อุดม

จำนวนเงิน : 136,000.00

01PO6707/000004
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 10 เม.ย. 2567

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 1

วันที่ส่งมอบ : 10 เม.ย. 2567

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6707/000140

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 10 เม.ย. 2567

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/5605

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 136,000

วันที่เบิกจ่าย : 23 เม.ย. 2567

#670952-5 - จ้างเหมาจัดทำและประดับตกแต่งเจดีย์ 12 นักษัตร พร้อมรื้อถอน

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6706/000164

จำนวนเงิน : 149,530.00

วันที่ของรายงานฯ : 21 มี.ค. 2567

e-GP : 67049042575
KKU : 67040911
.2/4780 รายงานราคากลาง
.2/4781 ขอจ้าง
.2/4782 รายงานผลจ้าง
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2567

รหัสกิจกรรม : 130519

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67060828

จำนวนเงิน : 149,530.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 22 มี.ค. 2567

010000-130519
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : นายสุรเชษฐ์ พรจ่าย

จำนวนเงิน : 149,530.00

01PO6707/000007
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 9 เม.ย. 2567

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 1

วันที่ส่งมอบ : 9 เม.ย. 2567

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6707/000142

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 10 เม.ย. 2567

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/5606

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 149,530

วันที่เบิกจ่าย : 23 เม.ย. 2567

#670952-6 - จ้างเหมางาน 2 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6707/000100

จำนวนเงิน : 75,000.00

วันที่ของรายงานฯ : 9 เม.ย. 2567

1. นายปิยะพงษ์ มะไลเงิน= 40,000.- บาท
2. นายนุชิต เนตรวงษ์ = 30,000.- บาท
3. นายชาญเดช จงใจกลาง = 25,000.- บาท
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2567

รหัสกิจกรรม : 130519

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67070450

จำนวนเงิน : 75,000.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 18 เม.ย. 2567

010000-130519
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : ผู้รับจ้าง 2 ราย

จำนวนเงิน : 75,000.00

1. นายสุรเชษฐ์ พรจ่าย = 40,000.- บาท
2. นายอำพล ปะมาคะโม = 30,000.- บาท
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 10 เม.ย. 2567

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ :

วันที่ส่งมอบ : 6 เม.ย. 2567

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ :

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 10 เม.ย. 2567

1. นายสุรเชษฐ์ พรจ่าย = 40,000.- บาท 01RE6707/000201
2. นายอำพล ปะมาคะโม = 30,000.- บาท 01RE6707/000200
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย :

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย :

วันที่เบิกจ่าย :

039-5/67011151
1. นายสุรเชษฐ์ พรจ่าย = 40,000.- บาท .2.2/5836
2. นายอำพล ปะมาคะโม = 30,000.- บาท .2.2/5835