เลขที่หนังสือ | อว 660201/191 |
---|---|
วันที่ | 7 มี.ค. 2567 |
หน่วยงาน | สำนักงานอธิการบดี |
ชื่องานโครงการ | 1.โต๊ะหน้าขาว 80 ตัว 2.เก้าอี้พลาสิตก 100 ตัว |
วันที่ต้องใช้ | 1 มิ.ย. 2567 |
ผู้รับผิดชอบ | ลักขณา พากเพียร |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 671134 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6708/000001 จำนวนเงิน : 70,700 |
วันที่ของรายงานฯ : 1 พ.ค. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67080115 จำนวนเงิน : 70,700.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 2 พ.ค. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บ.เมืองเก่าเฟอร์นิเจอร์ 1999 จก. จำนวนเงิน : 61,500 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 27 พ.ค. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 27 พ.ค. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6708/000218 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 27 พ.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/8066 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 61,500 |
วันที่เบิกจ่าย : 14 มิ.ย. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6708/000002 จำนวนเงิน : 74,500 |
วันที่ของรายงานฯ : 1 พ.ค. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 125386 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67080096 จำนวนเงิน : 74,500.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 2 พ.ค. 2567 |
010000-125386 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บ.เมืองเก่าเฟอร์นิเจอร์ 1999 จก. จำนวนเงิน : 72,500 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 27 พ.ค. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 27 พ.ค. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6708/000228 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 27 พ.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/8466 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 72,500 |
วันที่เบิกจ่าย : 21 มิ.ย. 2567 |