เลขที่หนังสืออว 660201/191
วันที่7 มี.ค. 2567
หน่วยงานสำนักงานอธิการบดี
ชื่องานโครงการ1.โต๊ะหน้าขาว 80 ตัว
2.เก้าอี้พลาสิตก 100 ตัว
วันที่ต้องใช้1 มิ.ย. 2567
ผู้รับผิดชอบลักขณา พากเพียร
หมายเลขโทรศัพท์
รหัสงาน671134


#671134-1 - จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 2 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6708/000001

จำนวนเงิน : 70,700

วันที่ของรายงานฯ : 1 พ.ค. 2567

2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2567

รหัสกิจกรรม : 125386

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67080115

จำนวนเงิน : 70,700.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 2 พ.ค. 2567

010000-125386
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บ.เมืองเก่าเฟอร์นิเจอร์ 1999 จก.

จำนวนเงิน : 61,500

5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 27 พ.ค. 2567

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : -

วันที่ส่งมอบ : 27 พ.ค. 2567

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6708/000218

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 27 พ.ค. 2567

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/8066

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 61,500

วันที่เบิกจ่าย : 14 มิ.ย. 2567

#671134-2 - จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 1 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6708/000002

จำนวนเงิน : 74,500

วันที่ของรายงานฯ : 1 พ.ค. 2567

2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2567

รหัสกิจกรรม : 125386

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67080096

จำนวนเงิน : 74,500.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 2 พ.ค. 2567

010000-125386
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บ.เมืองเก่าเฟอร์นิเจอร์ 1999 จก.

จำนวนเงิน : 72,500

5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 27 พ.ค. 2567

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : -

วันที่ส่งมอบ : 27 พ.ค. 2567

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6708/000228

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 27 พ.ค. 2567

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/8466

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 72,500

วันที่เบิกจ่าย : 21 มิ.ย. 2567