เลขที่หนังสือ | อว 660201.1.8/335 |
---|---|
วันที่ | 6 มิ.ย. 2567 |
หน่วยงาน | กองพัฒนาคุณภาพการศึกษา |
ชื่องานโครงการ | 1.ถ่านอัลคาไลน์ 6 ก้อน 2.เก้าอี้ทำงาน 10 ตัว 3.คอมพิวเตอร์ All in one 3 ชุด |
วันที่ต้องใช้ | 9 ก.ค. 2567 |
ผู้รับผิดชอบ | นันทวุฒิ แคว้นน้อย |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 671364 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6709/000110 จำนวนเงิน : 480 |
วันที่ของรายงานฯ : 17 มิ.ย. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 1106 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67090536 จำนวนเงิน : 480.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 17 มิ.ย. 2567 |
010015--1106 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บ.ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำกัด จำนวนเงิน : 480 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 9 ก.ค. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 28 มิ.ย. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6709/000241 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 28 มิ.ย. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/9100 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 480 |
วันที่เบิกจ่าย : |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6709/000139 จำนวนเงิน : 59,670 |
วันที่ของรายงานฯ : 19 มิ.ย. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 1106 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67091003 จำนวนเงิน : 59,670.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 28 มิ.ย. 2567 |
010015-1106 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บ.ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำกัด จำนวนเงิน : 59,670 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 19 ก.ค. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 3 ก.ค. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6710/000041 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 3 ก.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/9375 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 59,670 |
วันที่เบิกจ่าย : 10 ก.ค. 2567 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6709/000201 จำนวนเงิน : 19,900 |
วันที่ของรายงานฯ : 19 มิ.ย. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 1106 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67091002 จำนวนเงิน : 19,900.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 28 มิ.ย. 2567 |
010015-1106 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมออล์ จำกัด มหาชน จำนวนเงิน : 19,900 |
||
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 26 ก.ค. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : - |
วันที่ส่งมอบ : 8 ก.ค. 2567 |
|
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6710/000137 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 8 ก.ค. 2567 |
|
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/10088 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 19,900 |
วันที่เบิกจ่าย : 24 ก.ค. 2567 |