เลขที่หนังสืออว 660201.1.8/335
วันที่6 มิ.ย. 2567
หน่วยงานกองพัฒนาคุณภาพการศึกษา
ชื่องานโครงการ1.ถ่านอัลคาไลน์ 6 ก้อน
2.เก้าอี้ทำงาน 10 ตัว
3.คอมพิวเตอร์ All in one 3 ชุด
วันที่ต้องใช้9 ก.ค. 2567
ผู้รับผิดชอบนันทวุฒิ แคว้นน้อย
หมายเลขโทรศัพท์
รหัสงาน671364


#671364-1 - จัดซื้อถ่านอัลคาไลน์

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6709/000110

จำนวนเงิน : 480

วันที่ของรายงานฯ : 17 มิ.ย. 2567

2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2567

รหัสกิจกรรม : 1106

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67090536

จำนวนเงิน : 480.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 17 มิ.ย. 2567

010015--1106
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บ.ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำกัด

จำนวนเงิน : 480

5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 9 ก.ค. 2567

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : -

วันที่ส่งมอบ : 28 มิ.ย. 2567

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6709/000241

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 28 มิ.ย. 2567

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/9100

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 480

วันที่เบิกจ่าย :

#671364-2 - จัดซื้อคอมพิวเตอร์ all in one

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6709/000139

จำนวนเงิน : 59,670

วันที่ของรายงานฯ : 19 มิ.ย. 2567

2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2567

รหัสกิจกรรม : 1106

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67091003

จำนวนเงิน : 59,670.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 28 มิ.ย. 2567

010015-1106
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บ.ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำกัด

จำนวนเงิน : 59,670

5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 19 ก.ค. 2567

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : -

วันที่ส่งมอบ : 3 ก.ค. 2567

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6710/000041

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 3 ก.ค. 2567

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/9375

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 59,670

วันที่เบิกจ่าย : 10 ก.ค. 2567

#671364-3 - จัดซื้อเก้าอี้ทำงาน

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6709/000201

จำนวนเงิน : 19,900

วันที่ของรายงานฯ : 19 มิ.ย. 2567

2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2567

รหัสกิจกรรม : 1106

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67091002

จำนวนเงิน : 19,900.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 28 มิ.ย. 2567

010015-1106
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมออล์ จำกัด มหาชน

จำนวนเงิน : 19,900

5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 26 ก.ค. 2567

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : -

วันที่ส่งมอบ : 8 ก.ค. 2567

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6710/000137

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 8 ก.ค. 2567

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/10088

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 19,900

วันที่เบิกจ่าย : 24 ก.ค. 2567