เลขที่หนังสืออว 660201.1.16/2103
วันที่4 ก.ค. 2567
หน่วยงานกองสาธารณูปโภคและสิ่งแวดล้อม
ชื่องานโครงการจัดซื้อวัสดุ 5 รายการ
วันที่ต้องใช้9 ส.ค. 2567
ผู้รับผิดชอบปิยนุช โลมาอินทร์
หมายเลขโทรศัพท์
รหัสงาน671496


#671496-1 - จัดซื้อวัสดุสำนักงาน

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6710/000053

จำนวนเงิน : 30,500

วันที่ของรายงานฯ : 9 ก.ค. 2567

เก้าอี้พลาสติก
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2567

รหัสกิจกรรม : 1106

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67100333

จำนวนเงิน : 30,500.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 12 ก.ค. 2567

0119-1106
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอเอสที พาร์ทเซ็นเตอร์

จำนวนเงิน : 30,500

5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 16 ส.ค. 2567

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 1

วันที่ส่งมอบ : 30 ก.ค. 2567

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6711/000012

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 2 ส.ค. 2567

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/10830

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 30,500

วันที่เบิกจ่าย : 7 ส.ค. 2567

#671496-2 - จัดซื้อวัสดุสำนักงาน

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6710/000054

จำนวนเงิน : 1,500

วันที่ของรายงานฯ : 9 ก.ค. 2567

กล่องอเนกประสงค์
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2567

รหัสกิจกรรม : 1106

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67100334

จำนวนเงิน : 1,500.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 12 ก.ค. 2567

0119-1106
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : ร้าน ป.รุ่งเรืองพาณิชย์

จำนวนเงิน : 1,500

5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 16 ส.ค. 2567

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 15

วันที่ส่งมอบ : 16 ส.ค. 2567

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6710/000227

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 25 ก.ค. 2567

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/10248

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 1,500

วันที่เบิกจ่าย : 26 ก.ค. 2567

#671496-3 - จัดซื้อวัสดุการเกษตร

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6710/000055

จำนวนเงิน : 15,000

วันที่ของรายงานฯ : 9 ก.ค. 2567

อิฐประสานตัวโค้ง
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2567

รหัสกิจกรรม : 1106

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67100335

จำนวนเงิน : 15,000.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 12 ก.ค. 2567

0119-1106
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : ร้าน ป.รุ่งเรืองพาณิชย์

จำนวนเงิน : 15,000

5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 16 ส.ค. 2567

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : 15

วันที่ส่งมอบ : 19 ก.ค. 2567

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6710/000226

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 25 ก.ค. 2567

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/10247

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 15,000

วันที่เบิกจ่าย : 26 ก.ค. 2567