เลขที่หนังสืออว 660201.2.10/836
วันที่16 ก.ค. 2567
หน่วยงานศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
ชื่องานโครงการจัดซื้อวัสดุ 31 รายการ
วันที่ต้องใช้31 ก.ค. 2567
ผู้รับผิดชอบวิจิตรา แก่นเชียงสา
หมายเลขโทรศัพท์
รหัสงาน671649


#671649-1 - วัสดุงานบ้านงานครัว 12 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6710/000258

จำนวนเงิน : 7,344.00

วันที่ของรายงานฯ : 24 ก.ค. 2567

2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2567

รหัสกิจกรรม : 130382

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67100995

จำนวนเงิน : 7,344.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 25 ก.ค. 2567

010000-130382
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บริษัท ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำกัด

จำนวนเงิน : 7,344.00

5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 23 ส.ค. 2567

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : -

วันที่ส่งมอบ : 1 ส.ค. 2567

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6711/000031

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 1 ส.ค. 2567

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/10714

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 7,344

วันที่เบิกจ่าย : 6 ส.ค. 2567

#671649-2 - วัสดุสำนักงาน 19 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6710/000261

จำนวนเงิน : 6,397.00

วันที่ของรายงานฯ : 24 ก.ค. 2567

2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2567

รหัสกิจกรรม : 130382

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67100993

จำนวนเงิน : 6,397.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 25 ก.ค. 2567

010000-130382
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บริษัท ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำกัด

จำนวนเงิน : 6,397.00

5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 23 ส.ค. 2567

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : -

วันที่ส่งมอบ : 1 ส.ค. 2567

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6711/000032

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 1 ส.ค. 2567

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/10713

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 6,397

วันที่เบิกจ่าย : 6 ส.ค. 2567