เลขที่หนังสืออว 660201.1.5.3/89
วันที่26 มิ.ย. 2562
หน่วยงานกองอาคารและสถานที่
ชื่องานโครงการจัดซื้อวัสดุจำนวน 5 รายการ
วันที่ต้องใช้5 ก.ค. 2562
ผู้รับผิดชอบปิยนุช โลมาอินทร์
หมายเลขโทรศัพท์
รหัสงาน620967


#620967-1 - จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 5 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6210/000012

จำนวนเงิน : 24,428.10

วันที่ของรายงานฯ : 2 ก.ค. 2562

จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 5 รายการ
1.เสาธงอลูมิเนียม
2.ผ้าระบาย
2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 2.3 วิธีเฉพาะเจาะจง จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 5 รายการ
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2562

รหัสกิจกรรม : 123338

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F62100266

จำนวนเงิน : 24,428.10

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 8 ก.ค. 2562

010000-123338
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บ. ขอนแก่นควอลิตี้คอนกรีต จก.

จำนวนเงิน : 24,428.10

จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 5 รายการ
1.เสาธงอลูมิเนียม
2.ผ้าระบาย
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 2 ส.ค. 2562

จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 5 รายการ
1.เสาธงอลูมิเนียม
2.ผ้าระบาย
6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : -

วันที่ส่งมอบ : 25 ก.ค. 2562

จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 5 รายการ
1.เสาธงอลูมิเนียม
2.ผ้าระบาย
7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6210/000167

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 26 ก.ค. 2562

จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 5 รายการ
1.เสาธงอลูมิเนียม
2.ผ้าระบาย
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/6826

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 24,428.10

วันที่เบิกจ่าย : 13 ส.ค. 2562