เลขที่หนังสืออว 660101.23/72
วันที่15 ส.ค. 2567
หน่วยงานฝ่ายกฏหมายและสื่อสารองค์กร
ชื่องานโครงการ1.เก้าอี้สำนักงาน 1 ตัว
2.พัดลม 1 ตัว
วันที่ต้องใช้25 ส.ค. 2567
ผู้รับผิดชอบลักขณา พากเพียร
หมายเลขโทรศัพท์
รหัสงาน671879


#671879-1 - จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน รายการเก้าอี้สำนักงาน จำนวน 1 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6711/000238

จำนวนเงิน : 23,790

วันที่ของรายงานฯ : 21 ส.ค. 2567

2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2567

รหัสกิจกรรม : 130243

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67111114

จำนวนเงิน : 23,790.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 24 ส.ค. 2567

010000-130243
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จก.มหาชน

จำนวนเงิน : 8,990

5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 6 ก.ย. 2567

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : -

วันที่ส่งมอบ : 23 ส.ค. 2567

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6711/000371

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 23 ส.ค. 2567

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/12330

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 8,990

วันที่เบิกจ่าย : 2 ก.ย. 2567

#671879-2 - จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน รายการพัดลมไร้ใบพัด จำนวน 1 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6711/000372

จำนวนเงิน : 14,800

วันที่ของรายงานฯ : 27 ส.ค. 2567

2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2567

รหัสกิจกรรม : 130243

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67111114

จำนวนเงิน : 14,800

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 23 ส.ค. 2567

4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บ.ขอนแก่น คลังนานาธรรม จก.

จำนวนเงิน : 14,800

5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ :

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : -

วันที่ส่งมอบ : 27 ส.ค. 2567

7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6711/000372

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 27 ส.ค. 2567

8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/12329

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 14,800

วันที่เบิกจ่าย : 2 ก.ย. 2567