เลขที่หนังสืออว 660201.1.5/3874
วันที่15 ส.ค. 2567
หน่วยงานกองอาคารและสถานที่
ชื่องานโครงการจัดซื้อวัสดุ 16 รายการ
วันที่ต้องใช้30 ส.ค. 2567
ผู้รับผิดชอบนันทวุฒิ แคว้นน้อย
หมายเลขโทรศัพท์
รหัสงาน671892


#671892-1 - จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 16 รายการ

ลำดับ กิจกรรม รายละเอียด วันที่ดำเนินการ หมายเหตุ
1 ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง

เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6711/000195

จำนวนเงิน : 14,088

วันที่ของรายงานฯ : 20 ส.ค. 2567

2 วิธีจัดซื้อจัดจ้าง 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง
3 คุมยอดงบประมาณหลักการ

ปีงบประมาณ : 2567

รหัสกิจกรรม : 1106

เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67110869

จำนวนเงิน : 14,088.00

วันที่ผูกพันงบประมาณ : 21 ส.ค. 2567

010700-1106
4 กำหนดชื่อผู้ขาย

ชื่อผู้ขาย : บ.ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำกัด, ร้าน ปป.รุ่งเรืองพาณิชย์

จำนวนเงิน : 14,088

1.บ.ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำกัด จำนวน 12,348.00 บาท
2.ร้าน ปป.รุ่งเรืองพาณิชย์ จำนวน 1,740.00 บาท
5 กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง

วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 30 ส.ค. 2567

6 ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน

ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : -, 16

วันที่ส่งมอบ : 29 ส.ค. 2567

1.บ.ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำกัด ใบส่งของ (เล่มที่) - (เลขที่) SK67H23/029
2.ร้าน ปป.รุ่งเรืองพาณิชย์ ใบส่งของ (เล่มที่) 16 (เลขที่) 11
7 ตรวจรับพัสดุ

เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6711/000431, 01RE6711/000432

วันที่ตรวจรับพัสดุ : 29 ส.ค. 2567

1.บ.ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำกัด เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ 01RE6711/000431
2.ร้าน ปป.รุ่งเรืองพาณิชย์ เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ 01RE6711/000432
8 เบิกจ่าย

เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/12514

จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 12,348

วันที่เบิกจ่าย : 4 ก.ย. 2567

1.บ.ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำกัด เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ 01RE6711/000431 .2.2/12514
2.ร้าน ปป.รุ่งเรืองพาณิชย์ เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ 01RE6711/000432 .2.2/12515