เลขที่หนังสือ | อว 660201.1.5/3874 |
---|---|
วันที่ | 15 ส.ค. 2567 |
หน่วยงาน | กองอาคารและสถานที่ |
ชื่องานโครงการ | จัดซื้อวัสดุ 16 รายการ |
วันที่ต้องใช้ | 30 ส.ค. 2567 |
ผู้รับผิดชอบ | นันทวุฒิ แคว้นน้อย |
หมายเลขโทรศัพท์ | |
รหัสงาน | 671892 |
ลำดับ | กิจกรรม | รายละเอียด | วันที่ดำเนินการ | หมายเหตุ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติจัดซื้อ/จ้าง |
เลขที่รายงานขอซื้อขอจ้าง : 01PR6711/000195 จำนวนเงิน : 14,088 |
วันที่ของรายงานฯ : 20 ส.ค. 2567 |
|
2 | วิธีจัดซื้อจัดจ้าง | 1.3 วิธีเฉพาะเจาะจง | ||
3 | คุมยอดงบประมาณหลักการ |
ปีงบประมาณ : 2567 รหัสกิจกรรม : 1106 เลขที่ผูกพันงบประมาณ : 01F67110869 จำนวนเงิน : 14,088.00 |
วันที่ผูกพันงบประมาณ : 21 ส.ค. 2567 |
010700-1106 |
4 | กำหนดชื่อผู้ขาย |
ชื่อผู้ขาย : บ.ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำกัด, ร้าน ปป.รุ่งเรืองพาณิชย์ จำนวนเงิน : 14,088 |
1.บ.ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำกัด จำนวน 12,348.00 บาท 2.ร้าน ปป.รุ่งเรืองพาณิชย์ จำนวน 1,740.00 บาท |
|
5 | กำหนดส่งมอบตามสัญญา/ข้อตกลง |
วันที่ตามกำหนดส่งมอบ : 30 ส.ค. 2567 |
||
6 | ผู้ขาย/ผู้รับจ้างส่งมอบงาน |
ใบส่งของ/ใบส่งมอบงานเลขที่ : -, 16 |
วันที่ส่งมอบ : 29 ส.ค. 2567 |
1.บ.ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำกัด ใบส่งของ (เล่มที่) - (เลขที่) SK67H23/029 2.ร้าน ปป.รุ่งเรืองพาณิชย์ ใบส่งของ (เล่มที่) 16 (เลขที่) 11 |
7 | ตรวจรับพัสดุ |
เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ : 01RE6711/000431, 01RE6711/000432 |
วันที่ตรวจรับพัสดุ : 29 ส.ค. 2567 |
1.บ.ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำกัด เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ 01RE6711/000431 2.ร้าน ปป.รุ่งเรืองพาณิชย์ เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ 01RE6711/000432 |
8 | เบิกจ่าย |
เลขที่เอกสารเบิกจ่าย : อว 660201.1.2.2/12514 จำนวนเงินที่เบิกจ่าย : 12,348 |
วันที่เบิกจ่าย : 4 ก.ย. 2567 |
1.บ.ขอนแก่นคลังนานาธรรม จำกัด เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ 01RE6711/000431 .2.2/12514 2.ร้าน ปป.รุ่งเรืองพาณิชย์ เลขที่ใบตรวจรับพัสดุ 01RE6711/000432 .2.2/12515 |